Hotline: 0904 619 128
Tư vấn chọn mua bếp từ nhập khẩu

Tư vấn chọn mua bếp từ nhập khẩu

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

[Beptumunchen.net] – Bếp từ là một trong những thiết bị nhà bếp an toàn và dễ dàng sử dụng. Tư vấn chọn mua bếp từ nhập khẩu sẽ giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Nhu cầu sử dụng bếp từ ngày càng tăng

Nhu cầu sử dụng bếp từ nhập khẩu ngày càng tăng

Nhu cầu của con người phát triển song hành với sự phát triển và cải thiện cuộc sống, đặc biệt là nhu cầu về sinh hoạt và ăn uống. Nếu như trước đây, nhiều hộ gia đình thường dùng bếp củi, bếp than, bếp ga và cùng lắm là bếp điện, thì giờ đây rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm mua bếp từ của hãng nào dùng tốt, chia sẻ cho nhau kinh nghiệm chọn mua bếp từ. Đặc biệt hơn nữa là lựa chọn bếp từ nhập khẩu đang được thịnh hành không chỉ ở các thành phố lớn mà còn cả những khu vực nông thôn có đời sống ổn định. Chọn mua bếp từ nhập khẩu không chỉ là nhằm mục đích đáp ứng được nhu cầu tiếp cận thiết bị máy móc hiện đại mà còn để đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình. Làm thế nào để mua được một chiếc bếp từ giá tốt? Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu? Chuyên viên tư vấn và vận hành sử dụng thiết bị nhà bếp của Nội thất Kường Thịnh xin đưa ra một vài kinh nghiệm chọn mua bếp từ nhập khẩu tốt nhất để quý khách hàng tham khảo.

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc có cấu tạo đặc biệt hơn những dòng bếp từ lắp ráp thông thường nên việc lựa chọn mua bếp cũng có một vài điểm khác biệt và cần phải lưu ý thật kỹ.

Đối với mặt kính của bếp từ nhập khẩu

Bếp từ nhập khẩu từ các nước Đức, Ý, Tây Ban Nha, Slovakia, Nhật Bản, Hàn Quốc,… thường được thiết kế bằng mặt kính SchottCeran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất chuyên dùng dành cho bếp từ. Hơn nữa loại kính này có khả năng chống xước và thường được dập chữ và logo của hãng SchottCerran bằng sơn điện ly lên mặt bếp (thuộc 1 trong 4 góc của bếp từ). Ngoài ra, một số loại bếp từ nhập khẩu cũng được thiết kế bằng mặt kính K+, vì vậy chi phí sẽ rẻ hơn khoảng 4-6 triệu. Tuy nhiên, loại mặt kính K+ này không bền được bằng mặt kính SchottCeran nên nhiều người không có sở thích chọn những loại bếp từ như vậy.

Đối với thương hiệu của bếp từ nhập khẩu

Khi nhắc đến bếp từ nhập khẩu, người ta thường nghĩ ngay đến ngay những loại bếp từ của Đức, Italia, Tây Ban Nha và Nhật Bản bởi đã từ lâu những loại bếp từ nhập khẩu từ các quốc gia này đều được cả thế giới tin tưởng lựa chọn, không riêng gì Việt Nam. Những loại bếp từ nhập khẩu này được phân phối tại thị trường Việt Nam qua nhiều kênh mua sắm và tiêu dùng khác nhau, với những thương hiệu đặc trưng như Munchen, Chefs, Giovani, Taka, Bauknecht,… Những loại bếp từ nhập khẩu này có thiết kế bắt mắt lôi cuốn, cấu tạo bằng linh kiện đạt chuẩn EU nên độ bền cao, cách thức vận hành dễ dàng sử dụng, không hao tốn năng lượng và đặc biệt tiết kiệm nguồn nhiên liệu đầu vào đáng kể (khoảng 17%).

Một trong những sản phẩm bếp từ nhập khẩu là bếp từ Munchen

Một trong những sản phẩm bếp từ nhập khẩu là bếp từ Munchen

Một trong những ví dụ điển hình cho loại bếp từ nhập khẩu công nghệ Đức, sản xuất tại Italy là bếp từ Munchen, đáp ứng được tất cả các yêu cầu và tính năng như trên cũng như phù hợp với miền khí hậu của Việt Nam.

Đối với việc sử dụng bếp từ nhập khẩu dễ dàng

Bếp từ nhập khẩu không nên quá nhiều các nút ấn hoặc chức năng phức tạp. Nên chọn những loại bếp từ có dạng điều khiển cảm ứng dạng ẩn cho dễ lau chùi. Các chức năng của bếp từ nhập khẩu cũng nên được lưu ý, đảm bảo phải có tối thiểu các phần cảm ứng sau đây: chức năng khởi động/tắt nguồn, chức năng hẹn giờ, chức năng khóa an toàn, chức năng tăng, giảm nhiệt độ/công suất.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng