Hotline: 0904 619 128
Mua bếp từ của hãng nào dùng tốt?

Mua bếp từ của hãng nào dùng tốt?

Admin 9 Bình luận 29/05/2017

[Beptumunchen.net] – Mua bếp từ của hãng nào dùng tốt? Chán ngắt với chiếc bếp ga cũ muốn đổi mới, đầu tư sắm một chiếc bếp từ mà giờ nhiều hãng quá không biết nên chọn hãng nào tốt.

Xu hướng bỏ bếp ga để chuyển sang sử dụng bếp từ

Theo điều tra thị trường của phóng viên Tạp chí Munchen Heritage, nhiều bà nội trợ dường như ngán ngẩm với việc sử dụng bếp ga trong gia đình bởi rất nhiều các lý do liên quan đến sự an toàn, độ bền của các vật dụng xoong, nồi cũng như sự ngột ngạt và nóng bức khi phải nấu ăn trong mùa hè. Chính vì lẽ đó, nhiều hộ gia đình có xu hướng bỏ bếp ga để chuyển sang sử dụng bếp từ. Tuy nhiên, một thực trạng cho thấy, với sự hỗn loạn của thị trường bếp từ hiện nay, nhiều bà nội trợ và người tiêu dùng hoang mang không biết nơi nào bán bếp từ uy tín và chính hãng. Qua quá trình khảo sát thị trường trên địa bàn thành phố Hà Nội cho thấy, để tìm một địa điểm bán bếp từ chính hãng, được tư vấn nhiệt tình và bảo hành tận tâm, nhanh chóng không khó nhưng cũng rất dễ dính phải những cú lừa khi mua phải bếp từ rởm, nhất là những loại bếp từ xách tay không rõ nguồn gốc.

Bếp từ Munchen M50 thực sự an toàn với người tiêu dùng

 

Người tiêu dùng đã chọn mua bếp từ hãng nào?

Sau khi khảo sát khoảng 200 hộ gia đình trên địa bàn quận Hà Đông, Thanh Xuân, Ba Đình và Đống Đa trực thuộc thành phố Hà Nội, có tới 79% người tiêu dùng được hỏi quan tâm tới vấn đề: mua bếp từ của hãng nào dùng tốt.

Chị Hà (trú tại Kim Mã, Ba Đình) cho hay: “Mình đã tìm kiếm hơn hai tuần trời để mua được một chiếc bếp từ. Mình đã đi khắp hết các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ nhưng thực sự không hề ưng ý. Các nhân viên ở nhiều cửa hàng, siêu thị tư vấn hàng loạt các hãng bếp từ khác nhau khiến mình hoang mang, không biết lựa chọn mua bếp từ của hãng nào dùng tốt. Mình cũng tham khảo ý kiến rất nhiều trên các diễn đàn mua sắm, trò chuyện với các bà mẹ trên webtretho.com. Cuối cùng mình cũng tìm mua được một chiếc bếp từ nhập khẩu Italia của hãng Munchen được bày bán tại một cửa hàng cung cấp thiết bị nội thất phòng bếp thuộc khu vực Hà Đông. Nói chung dùng rất ổn”.

Anh Đức Tú (trú tại chung cư MD Hàm Nghi, Mỹ Đình) cũng cho biết, vợ chồng nhà anh cũng nhìn ngang liếc dọc rất nhiều các hãng bếp từ khác nhau. Bà chị anh ở bên nước ngoài cũng gọi điện về bảo rằng nên tìm mua bếp từ nhập khẩu châu Âu, dùng bền và giá cả tầm 16 triệu đổ lại là hợp lý. Hai anh chị cũng đi hỏi bạn bè, đồng nghiệp ở công ty xem xem có loại bếp từ của hãng nào mà dùng ít tốn điện, lại an toàn. Chả là gia đình có con nhỏ, vợ anh ở nhà trông cháu, muốn nấu ăn mà vẫn bật được điều hòa nên sốt sắng tìm mua bếp từ của hãng nào dùng tốt. Được cô em họ mách nước, anh Tú đã tìm đến Hà Đông mua được một chiếc bếp từ của hãng Munchen với giá 13.500.000 đồng.

Mẫu bếp từ Munchen M50 sử dụng chế độ auto tự động nấu


Bếp từ của hãng Munchen: tốt đến không ngờ

Bếp từ của hãng Munchen được người tiêu dùng Việt Nam biết đến vào năm 2011 và cho đến năm 2013, cơn sốt về bếp từ thương hiệu Munchen mới thực sự bùng nổ. Có khoảng 400 nghìn kết quả trả về khi tìm kiếm bếp từ Munchen trong 0,29 giây. Bếp từ của hãng Munchen có 06 mẫu sản phẩm chính, trong đó bao gồm các mã: G60, M50, MT03, MT1, MT5 và QA160. Tính tới thời điểm hiện tại, có 03 mẫu mã bếp từ được chọn mua nhiều hơn cả là bếp từ Munchen G60, M50 và MT03. Các mẫu mã này đều là loại bếp từ đôi hai vùng nấu.

Các dòng sản phẩm bếp từ nói chung và của hãng Munchen nói riêng đều được đánh giá là an toàn đối với người sử dụng. Thạc sĩ Trung Hà (nguyên Trưởng bộ môn Điện, Viện Nghiên cứu Thiết kế trường học) cũng cho rằng tần số hoạt động của bếp từ là rất thấp chỉ từ 20 Khz đến 23 Khz, các bức xạ sóng điện từ cường độ thấp nên hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Điều đặc trưng của bếp từ hãng Munchen so với các loại bếp từ khác có thể kể đến là tiết kiệm đến gần 20% điện năng so với các loại bếp từ thông thường. Số liệu này đã được trung tâm kiểm định đường điện và linh kiện của nhà sản xuất kiểm định trước khi xuất khẩu sang thị trường các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Một sự đáng chú ý hơn cả, bếp từ Munchen sử dụng linh kiện của hãng nhiệt điện nổi tiếng Gutmann và Siemens nên có khả năng bảo vệ đường dây, chống quả tải nhiệt và sự biến thiên đột ngột của dòng điện. Khi gặp các hiện tượng điện không ổn định, hệ thống điều khiển sẽ tự ngắt dòng điện để đảm bảo an toàn cũng như độ bền của bếp. Và hơn nữa, với bản chất không sinh nhiệt trực tiếp và truyền vào không khí, khi nấu ăn bằng bếp từ, gia đình vẫn có thể bật điều hòa mà không hề lo tốn điện.


Khuyến cáo trước khi mua các loại bếp từ nói chung

Để khách hàng có thể tìm kiếm, chọn mua bếp từ của hãng nào dùng tốt, các phóng viên của Tạp chí Munchen Heritage cũng chia sẻ một số kinh nghiệm và khuyến cáo của ông Vương Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam: “Khi tìm mua một sản phẩm, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, chất lượng, nhãn mác. Nếu vì ham rẻ, mua phải hàng kém chất lượng mà không tìm được đơn vị cung cấp hàng hóa ra thị trường để khiếu nại, hoặc người bán hàng trực tiếp cho mình thì việc khiếu nại, đòi lại quyền lợi cho mình rất khó khăn. Trong những trường hợp này, người tiêu dùng thường phải chịu thiệt thòi”.

Như vậy, để mua một chiếc bếp từ chất lượng tốt, ngoài việc kiểm tra nguồn gốc, chất lượng, nhãn mác sản phẩm, người tiêu dùng nên tham khảo ý kiến của các chuyên kỹ thuật và bán hàng tận tâm. Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi mua bếp từ nhập khẩu chính hãng, quý khách có thể gọi ngay đến số 0904. 341. 563 hoặc đầu số 043. 997. 2828. Quý khách có thể đến trực tiếp trung tâm mua sắm thiết bị nhà bếp Nội thất Kường Thịnh, tọa lạc tại số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn, hướng dẫn và sử dụng thử trực tiếp trên các sản phẩm bếp từ.

Theo Tạp chí Munchen Heritage - beptumunchen.net

9 bình luận

Victoria Sterling

Victoria Sterling

23/08/2022

Hello You Need Help To Grow In Google And Drive More Traffic And Get You More Customers For beptumunchen.net WE OFFERING QUALITY SEO SERVICES: ► Rank Higher Your Website In Google ► Rank Higher Video in Youtube & Google ► Rank Higher GMB In Google Maps ► High-Quality Organic Website Traffic ► We Create High-Quality Videos ► Content Text & Video for Your Website We Want To Prove To You That Our Services Work With Risk-Free WE OFFER FREE TEST=> https://zeep.ly/b6V3n?=60773 Thanks, SEObyAxy Please do not reply directly to this email! You can contact us from the contact page of the website!

Kristen Paling

Kristen Paling

28/07/2022

Hello YOU NEED QUALITY VISITORS FOR YOUR: beptumunchen.net ? We Provide Website Traffic 100% safe for your site, from Search Engines or Social Media Sites from any country you want. With this traffic, you can boost ranking in SERP, SEO, profit from CPM CLAIM YOUR 24 HOURS FREE TEST HERE=> https://zeep.ly/mSkMq?=39117 Thanks, Kristen Paling

Dorthy Jacks

Dorthy Jacks

26/07/2022

Hello YOU NEED QUALITY VISITORS FOR YOUR: beptumunchen.net ? We Provide Website Traffic 100% safe for your site, from Search Engines or Social Media Sites from any country you want. With this traffic, you can boost ranking in SERP, SEO, profit from CPM CLAIM YOUR 24 HOURS FREE TEST HERE=> https://zeep.ly/mSkMq?=87250 Thanks, Dorthy Jacks

Lewis Calkins

Lewis Calkins

25/05/2022

Hello Are you new to SEO and want to rank #1 on google this upcoming year? Here are 3 SEO strategies that will boost your rankings! #1: Focus on content #2: Optimize your title tag and your meta description #3: Use Google Search Console Subscribe here to learn more of my Secret SEO Tips & Trics https://zeep.ly/WkJgE?=002 Thanks, Lewis Calkins

Xiomara Miltenberger

Xiomara Miltenberger

25/05/2022

Hello Are you new to SEO and want to rank #1 on google this upcoming year? Here are 3 SEO strategies that will boost your rankings! #1: Focus on content #2: Optimize your title tag and your meta description #3: Use Google Search Console Subscribe here to learn more of my Secret SEO Tips & Trics https://zeep.ly/WkJgE?=702 Thanks, Xiomara Miltenberger

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng