Hotline: 0904 341 563
Bếp từ Munchen GM 8999 bước đột phá từ thiết kế đến tính năng

Bếp từ Munchen GM 8999 bước đột phá từ thiết kế đến tính năng

Mr Thắng 0 Bình luận 29/05/2017

Ngay từ những thông tin đầu rò rỉ về giao diện mới của bếp từ Munchen GM 8999, giới công nghệ đã đánh giá đây là phiên bản đáng chú ý nhất trong phân khúc cao cấp năm 2017. Hiện tại, sản phẩm này của Munchen đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 2/2017. Vậy bếp từ Munchen GM 8999 đã có bước đột phá từ thiết kế đến tính năng như thế nào?

Bếp từ Munchen GM 8999 bước đột phá từ thiết kế đến tính năng

Bếp từ Munchen GM 8999 phiên bản mới nhất 2017

Tinh tế trong thiết kế

Không chỉ đơn giản còn là một chiếc bếp nấu đơn thuần, bếp từ Munchen GM 8999 phiên bản 2017 gây ấn tượng mạnh đến người dùng bởi vẻ đẹp hoàn hảo mang đến cảm hứng bất tận cho chủ nhân. Thay vào kiểu dáng vòng tròn khoanh vùng tại từng vừng nấu, GM 8999 trở nên thanh mảnh với khác biệt nhờ sự phá cách qua thiết kế giao diện. Đặc biệt, mặt kính màu đen Schott Ceran mang lại vẻ đẹp huyền bí, sang trọng và cực kì tinh xảo trong từng dường nét.

Cấu hình cực khủng

Khi đặt cạnh những phiên bản khác cùng tầm giá, bếp từ Munchen GM 8999 đã cho thấy sự lột xác đáng kinh ngạc khi mà nhà sản xuất “cưng chiều” cho đứa con của mình những điều tốt nhất. Đầu tiên, chúng ta không thể bỏ qua công nghệ tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo – công nghệ độc quyền của Munchen. Tiếp theo, GM 8999 nổi trội với công nghệ Inverter thông minh, Automatic, Safe qua màn hình cảm ứng màu đỏ siêu nét, siêu nhạy. Bên cạnh đó, phiên bản này còn sở hữu nhiều công nghệ thông minh khác như: tự động tắt bếp khi bị lãng quên, chế độ tạm dừng, giữ ấm 3 mức nhiệt và khôi phục lại chương tình nấu gần nhất.

Bếp từ Munchen GM 8999 bước đột phá từ thiết kế đến tính năng

Những cải tiến mới trên bếp từ Munchen GM 8999

Hiệu năng mạnh mẽ

Ở thời điểm hiện tại, các model khác chưa tạo được ấn tượng tốt cho người dùng đơn giản vì cấu hình được trang bị chưa thực sự hiệu quả và không tạo được sự mượt mà trong quá trình sử dụng hàng ngày. Nhờ những ưu điểm chúng tôi nêu bên trên, bếp từ Munchen GM 8999 đạt tổng công suất Max 4000W với công suất 2300W  và Booster mỗi vùng 3700W. Đặc biệt, dù hiệu năng sử dụng vô cùng hiệu quả nhưng đây lại là thương hiệu duy nhất có nhãn năng lượng tiết kiệm điện. Theo các cuộc khảo nghiệm thực tế, Munchen lợi thế hơn hẳn khi tiết kiệm điện 17% so với hãng khác trong cùng 1 mức công suất và thời gian đun nấu.

Nhìn chung, bếp từ Munchen GM 8999 là sản phẩm đánh dấu bước khởi đầu đầy khởi sắc của Munchen trong năm 2017. Bên cạnh đó, GM 8999 như một mũi tên định hướng trên con đường phát triển thương hiệu của hãng để có đủ sức mạnh và tiềm năng cạnh tranh lớn với sự xuất hiện ồ ạt của các thương hiệu mới cũng như sản phẩm mạnh của các hãng lớn khác. Sau nhiều năm phát triển, bếp từ Munchen đã có được bước tiên nhất định, hoàn thiện cả về khâu thiết kế lẫn những trải nghiệm thú vị.

Hồng Thêu

Tag: bếp từ Munchen, Munchen, Munchen GM 8999, thiết kế bếp từ Munchen GM 8999,

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo