Hotline: 0904 341 563
20 thắc mắc về bếp từ munchen

20 thắc mắc về bếp từ munchen

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

1. bếp từ munchen xuất xứ từ đâu? bếp từ munchen có phải hàng Trung Quốc không?

Tất nhiên bếp từ munchen có nguồn gốc từ châu Âu. Để biết rõ thêm về xuất xứ chính hãng, quý khách tham khảo chi tiết và đầy đủ hơn tại bài viết: xuất xứ của bếp từ munchen

2. bếp từ munchen có bao nhiêu mẫu tất cả?

bếp từ có 8 mẫu tất cả: QA160, MT5, MT1, MT03, M50, G60, GM 5656, GM 6232. Trong đó, mẫu bếp từ munchen m50 bán chạy nhất và mẫu mới nhất là GM 6232.

bếp từ Munchen M50 được ưu chuộng nhất

bếp từ Munchen M50 được ưu chuộng nhất

3. bếp từ munchen có giá bao nhiêu?

Để biết bếp từ Munchen có giá bao nhiêu, quý khách xem bảng báo giá chi tiết bếp từ munchen tháng 4/2016

4. khi mua bếp từ munchen tôi được ưu đãi gì?

khi mua bếp từ munchen, quý khách sẽ được tặng ngay một bộ nồi cao cấp của Đức của hãng Schuller, có giá khoảng 230€. Riêng đối với bếp từ munchen m50, đây là sản phẩm bán chạy nên được tặng một bộ nồi Fivestar và chảo Elmich chống dính của Đức. Quý khách sẽ được tư vấn, vận chuyển và lắp đặt miễn phí.

5. bếp từ munchen sử dụng có dễ không?

Cũng giống như các sản phẩm bếp từ khác, việc sử dụng bếp từ munchen không hề khó, thậm chí còn đơn giản hơn một chiếc smart phone hoặc một chiếc máy giặt. Chỉ có các nút khởi động và tăng giảm công suất nhiệt lượng. Đối với sản phẩm bếp từ munchen 50 có chế độ tự động nấu, quý khách có thể tham khảo cách sử dụng bếp từ munchen m50 tại mục tin tức trên beptumunchen.net.

6. showroom chính thức của bếp từ munchen ở địa chỉ nào?

Showroom chính thức của bếp từ munchen nằm tại số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội và số 39 đường Láng - Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội. Quý khách có thể liên hệ trước để kiểm tra hàng.

7. tôi ở ngoại thành hà nội có được vận chuyển miễn phí không?

Theo chính sách vận chuyển của cửa hàng thì quý khách sẽ được vận chuyển miễn phí trong bán kính 100km tính từ cửa hàng. Riêng đối với khu vực ngoại ô hoặc ngoại thành sẽ áp dụng mức cước miễn phí khi vận chuyển.

8. nếu đang dùng bếp từ munchen mà bị hỏng tôi có được đổi trả không?

Quý khách có thể xem chi tiết tại chính sách bảo hành bếp từ munchen của hãng. Theo đó, trong vòng 14 ngày, quý khách có thể đổi sang sản phẩm cùng loại. Trong vòng 2 năm kể từ ngày mua sử dụng quý khách sẽ được bảo hành và thay thế sản phẩm miễn phí. Tuy nhiên, để được đổi trả và bảo hành miễn phí thì sản phẩm phải có lỗi do nhà sản xuất. Không bảo hành và đổi trả những sản phẩm do khách hàng vô ý, cố ý làm hỏng; tự ý tháo rời sửa chữa và do các sự cố khách quan như bão lũ, thiên tai, mất mát,... 

9. bếp từ munchen tiết kiệm điện năng như thế nào?

Tùy vào thời lượng và tần suất nấu của mỗi gia đình. Tuy nhiên, do được cải tiến công nghệ nên chỉ số tiết kiệm điện năng của bếp từ munchen đạt ngưỡng 20%.

10. kích thước bếp ga cũ nhà tôi là 710 x 410, muốn thay bếp thì lắp mẫu bếp từ nào của munchen?

Kích thước này phù hợp với bếp từ munchen g60. Tuy nhiên, quý khách muốn lắp những mẫu bếp khác chúng tôi vẫn có thể hỗ trợ cắt - vá đá theo ý muốn.

11. showroom bếp từ munchen có bán buôn không?

Với phương châm bán lẻ rẻ như bán buôn và hơn nữa sản phẩm được áp dụng chính sách bảo vệ giá nên dù có bán buôn hay bán lẻ, giá sản phẩm sẽ không đổi. Chúng tôi không áp dụng chính sách phân biệt giá với khách hàng. Cam kết ở đâu bán rẻ hơn 50.000đ, chúng tôi sẽ tặng quý khách bếp và 5 triệu tiền mặt.

12. tôi tự lắp đặt bếp từ munchen có được trừ tiền không?

Công lắp đặt của thợ lắp đặt là 70.000đ/sản phẩm. Nếu quý khách không lắp đặt, cửa hàng trừ thẳng 100.000đ cho khách. Tuy nhiên, nếu quý khách đặt âm sản phẩm mà cần cắt đá thì nên để thợ lắp đặt hỗ trợ vì đây chưa chắc là chuyên môn của khách hàng. Hơn nữa, thợ lắp đặt còn có thể kiểm tra đường điện và khuyến cáo cách sử dụng hợp lý nhất.

13. tôi không thích quà khuyến mãi thì có được đổi sang sản phẩm khác không?

Câu trả lời là có. Quy định đổi sản phẩm khác phải ngang giá hoặc thấp hơn. Trường hợp sản phẩm đổi sang cao hơn thì quý khách phải các thêm tiền. Chẳng hạn như khi quý khách mua bếp từ munchen m50 được tặng bộ nồi và chảo, quý khách không thích sản phẩm này có thể đổi sang vòi rửa bát hoặc bộ nồi khác tương đương. Nếu đổi sang bộ nồi Elmich 4 chiếc Séc thì các thêm 2,5 triệu. Liên hệ trước với số 0904. 341. 563 để tham khảo chính sách quà khuyến mãi.

14. nhà tôi ở chung cư có lắp được bếp từ munchen hay không?

Ở các chung cư cao tầng, đường điện thường không ổn định. Đối với bếp từ munchen được thiết kế bộ san điện IC5 và bộ phận cảm ứng ngắt điện khi dòng điện biến thiên (tăng hoặc giảm) đột ngột nên không lo bị hỏng bếp hay các thiết bị điện trong nhà. Do đó, bếp từ munchen phù hợp lắp cho các nhà chung cư như chung cư kim văn kim lũ, CT6, PCC12, các khu cao ốc trong đô thị.

15. tôi muốn gọi bảo hành munchen thì gọi đến số nào?

Quý khách có thể liên hệ đến cửa hàng hoặc số 5 phố Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội, số điện thoại 04. 6689. 2525. Khi mang bếp đi bảo hành hoặc gọi nhân viên đến nhà bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trước về vấn đề hỗ trợ bếp nấu trong thời gian bảo hành. Thường thì nhân viên bảo hành sẽ mang một chiếc bếp khác cho khách hàng mượn.

16. nhà tôi có con nhỏ có dùng được bếp từ munchen hay không?

Thuộc dòng bếp an toàn, bếp từ munchen sử dụng mặt kính bán dẫn cách điện tốt, sơn phun điện ly toàn thân máy chống phản ứng hóa học. Hơn nữa, vùng nấu của bếp từ munchen không hề nóng và có phím khóa an toàn, trẻ có thể nghịch ngợm mà không hề lo bếp bị nhảy chế độ nấu.

17. lắp bếp từ munchen thì cần dây điện như thế nào?

Khi lắp bếp từ munchen, quý khách lưu ý đến tiết diện của dây. Thường thì tiết diện phù hợp là 2,5. Nên tư vấn thợ kỹ thuật trước khi lắp bếp.

18. tôi ở miền nam thì mua bếp từ munchen kiểu gì?

Có nhiều cách khác nhau để khách hàng mua bếp từ munchen. Có hai cách đơn giản và dễ làm nhất là gọi điện trực tiếp đến số 0904. 341. 563 (tư vấn miễn phí về tất cả các thông tin liên quan) hoặc truy cập vào mục liên hệ để đặt hàng online. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho quý khách để xác định đơn hàng và thỏa thuận thanh toán trước khi giao.

19. muốn xem sản phẩm và chương trình khuyến mãi về bếp từ munchen thì tôi xem ở đâu?

Quý khách có thể liên lạc trực tiếp tới hai địa chỉ ở Hà Nội là 37 Trần Phú - Hà Đông và 39 đường Láng - Ngã tư sở hoặc truy cập vào website: beptumunchen.net để xem tổng bộ các dòng sản phẩm munchen nói chung và bếp từ munchen nói riêng.

20. tôi có thể liên lạc với showroom munchen bằng cách nào?

  • Quý khách có thể liên lạc trực tiếp tới hai địa chỉ ở Hà Nội là 37 Trần Phú - Hà Đông và 39 đường Láng - Ngã tư sở
  • Gọi điện đến đầu số 0904. 341. 563, 043. 997. 2828, 048. 586. 4136, 0904. 619. 128
  • Click vào chỉ mục liên hệ trên website: beptumunchen.net và làm theo hướng dẫn
  • Gửi e-mail đến địa chỉ: noithatkuongthinh@gmail.com

Liên hệ đặt mua

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo