Hotline: 0904 619 128
Mua bếp từ tại địa chỉ tin cậy

Mua bếp từ tại địa chỉ tin cậy

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Noithatkuongthinh.com.vn – Khi lựa chọn mua bếp từ, bạn đã quan tâm đến thương hiệu, chất lượng, tính năng, giá cả, bảo hành và đặc biệt đó là địa chỉ mua bếp từ tin cậy. Vậy thì, mua bếp từ tại địa chỉ tin cậy nào? Dưới đây, Tạp chí Munchen Heritage sẽ giới thiệu cho người tiêu dùng biết một địa chỉ mua bếp từ đáng tin cậy nằm ở trung tâm mua sắm Hà Đông.

Xem thêm: Bếp từ nấu ăn vệ sinh | Bếp từ an toàn khi nấu

Nằm kế cận số 39 chi nhánh Ngân hàng Vietinbank, Nội thất Kường Thịnh là một trong những trung tâm mua sắm bếp từ ở Hà Đông. Được biết đến từ năm 2009, với cái tên lạ và độc đáo, Nội thất Kường Thịnh đã chinh phục niềm tin của nhiều khách hàng dù họ có khó tính đến mấy. Tại Nội thất Kường Thịnh, bạn có thể chiêm ngưỡng hàng loạt các mẫu trưng bày bếp từ ấn tượng và đa phong cách, có kèm theo chú dẫn đối với từng loại. Theo ông chủ tại đây, các loại bếp từ được biết đến nhiều nhất là bếp từ Munchen, bếp từ Chefs, bếp từ Giovani, bếp từ Mastercook,… Khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ ưng ý theo những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nội thất Kường Thịnh là địa chỉ mua bếp từ tin cậy

Nội thất Kường Thịnh là địa chỉ mua bếp từ tin cậy

Xem thêm: Hiệu quả năng lượng của bếp từ | Bếp từ giúp nấu ăn chuẩn xác

Không chỉ ấn tượng về cách bài trí nội thất hợp lý và mát mẻ, Nội thất Kường Thịnh còn tạo ấn tượng cho khách hàng với đội ngũ nhân viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp. Dù bạn có mua hàng hay không mua hàng, ông chủ Nội thất Kường Thịnh vẫn tư vấn nhiệt tình nhất. Triết lý kinh doanh mà Nội thất Kường Thịnh đề ra đó là bán hàng với chữ tâm, quyền lợi của người tiêu dùng là trên hết.

Các sản phẩm bếp từ khuyến mãi tại Nội thất Kường Thịnh 

Chúng tôi được tận mắt thấy những mẫu bếp từ long lanh được trưng bày cẩn thận và lấp lánh trên những chiếc kệ gỗ xanh non màu mắt. Những sản phẩm bếp từ này thông thường được bảo hành 24 tháng với chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày. Hiện tại, chính sách khuyến mãi đang được Nội thất Kường Thịnh triển khai cho các dòng bếp từ tầm trung và bếp từ nhập khẩu cao cấp đo là khuyến mãi tặng kèm bộ nồi công nghệ Đức. Tùy từng loại sản phẩm bếp từ mà những phần quà khuyến mãi này có những đặc thù riêng.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng