Hotline: 0904 619 128
Bếp từ an toàn khi nấu

Bếp từ an toàn khi nấu

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

danhgiasanpham.net

Bếp từ an toàn khi nấu

Beptumunchen.net – Như đã giới thiệu ở bài trước, chính vì hiệu suất tối đa của bếp từ mà nhiệt lượng không bị hao hụt nghiêm trọng trong quá trình nấu. Ở bài viết này, chuyên viên tư vấn bếp từ sẽ trình bày những vấn đề cơ bản liên quan đến sự an toàn của bếp từ.

Có thể thấy rằng, trong khi các phương pháp nấu nướng khác sử dụng nguồn nhiên liệu khí đốt hoặc nhiệt lượng đỏ để đốt cháy những vật trung gian rồi truyền nhiệt vào nồi nấu thì phương pháp nấu ăn bằng bếp từ lại hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường, trực tiếp làm nóng đáy nồi mà không truyền qua bếp hay bất kì một vật trung gian nào khác. Chính vì lẽ đó, theo nghiên cứu và đánh giá của tạp chí Munchen Heritage, bếp từ khi hoạt động nấu nướng luôn luôn mát và có thể sờ tay trực tiếp vào mặt bếp bên cạnh khi nấu. Điều này rất là an toàn khi trong nhà bạn có những đứa trẻ đáng yêu, nghịch ngợm, tò mò và ưa khám phá. Nhưng cũng nên khuyến cáo chúng không được sờ vào những thiết bị nấu một cách bất cẩn và vô cớ.

Bếp từ nấu ăn an toàn với trẻ em

Vậy đeo đồ trang sức bằng kim loại có sao không? Tất nhiên là không rồi bởi lẽ từ trường chỉ có tác dụng đối với những vật dụng có cự ly gần và những vật dụng này phải là các kim loại chứa từ tính. Thường thì các đồ trang sức được làm bằng hợp kim cao cấp như vàn, bạc hoặc các loại đá quý, nó không thể phản ứng được với vùng zone của bếp từ.

Một điều lưu ý đó là, mặc dù bếp từ không tự nóng lên nhưng do các nồi nấu truyền nhiệt sang nên các vùng tiếp xúc giữa bếp từ và nồi nấu vẫn có cảm giác ấm. Điều này là đương nhiên của các hiện tượng vật lý. Thậm chí, nhiệt lượng này không ảnh hưởng được đến tai, quai và nắp nồi nhưng vẫn nấu chín thức ăn một cách ngon lành và vệ sinh nhất.

Xem thêm bài viết:

Bếp từ giúp nấu ăn chuẩn xác

Hiệu quả năng lượng của bếp từ

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng