Hotline: 0904 619 128
Bếp từ giúp nấu ăn chuẩn xác

Bếp từ giúp nấu ăn chuẩn xác

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Bếp từ giúp nấu ăn chuẩn xác

Beptumunchen.net - Một chiếc bếp từ cho phép điều khiển tức thời của năng lượng phục vụ nấu ăn, cũng tương tự như việc nấu bằng bếp ga. Đối với bếp từ, chẳng hạn như bếp từ Munchen, sự tích hợp yếu tố cảm ứng có thể điều chỉnh được sẽ giúp các đầu bếp điều chỉnh lượng nhiệt chính xác và cần thiết cho một món nấu đặc biệt. Sự nghiên cứu về ẩm thực, các loại thực phẩm và độ chín của chúng đã được nghiên cứu và tích hợp sẵn có trong bếp từ. Một chiếc bếp từ có khả năng căn chỉnh nhiệt độ theo mức thang định dạng sẵn từ 80-240 độ C sẽ có thể nấu được hơn 10 nghìn món ăn ưa thích. Điều này cũng lý giải tại sao một chiếc bếp từ lại đa năng đến như vậy.

Nếu bạn muốn giữ ấm, hãy chọn mức công suất/nhiệt độ nhỏ nhất (minimum temperature). Nhưng ngược lại đối với món xào trên bếp từ, hãy chọn mức công suất/nhiệt độ lớn nhất (maximum temperature). Theo bạn, món ăn dưới đây sẽ chọn mức nhiệt độ như nào là phù hợp?

Nếu nấu ăn bằng bếp từ, món này sẽ chọn mức nhiệt bao nhiêu?

Nếu nấu ăn bằng bếp từ, món này sẽ chọn mức nhiệt bao nhiêu?

Tính chuẩn xác khi nấu ăn của bếp từ không dừng lại ở đó. Quả thực, một món ăn ngon, ngoài việc điều chỉnh lượng nhiệt cho tương thích thì còn phụ thuộc vào thời gian nấu. Làm sao có thể căn chỉnh thời gian chính xác khi bạn đang nấu thực phẩm trên bếp ga mà trong khi đó bạn không phải là một chuyên gia đầu bếp? Điều đó thật đơn giản khi bạn sử dụng bếp từ để nấu nướng. Quả thực, với chế độ hẹn giờ nấu thông minh và chức năng nấu tự động (auto cook), điều đó sẽ làm món ăn của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Tôi có thể lấy một ví dụ minh họa cho việc nấu ăn của bếp từ chuẩn xác hơn so với bếp ga.

Món Mosselchowder nấu bằng bếp từ

Món Mosselchowder nấu bằng bếp từ

Chẳng hạn, đối với món Mosselchowder, thời gian tối đa của nó 25 phút và các lần nấu nhỏ là 2-3 phút, nếu dùng bếp ga, bạn phải chăm chăm nhìn vào đồng hồ và không mấy tập trung vào món nấu, thậm chí còn sao lãng và bỏ quên các bước nấu của món này. Tuy nhiên, khi bạn dùng bếp từ, bạn chỉ cần setting time (cài đặt thời gian nấu) để món nấu của bạn không lo bị quá nhiệt hay quên lãng khi làm việc gì đó. Đấy chính là sự tiện dụng và chuẩn xác của bếp từ khi nấu ăn.

Xem thêm bài viết:

Bếp từ Munchen và nó hoạt động như thế nào?

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng