Hotline: 0904 619 128
Chọn mua bếp từ phù hợp

Chọn mua bếp từ phù hợp

Admin 0 Bình luận 29/05/2017
Beptumunchen.net – Chọn mua bếp từ phù hợp vừa là mục tiêu, vừa là nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng. Sự cạnh tranh giữa các sản phẩm thiết bị nội thất nhà bếp khiến người tiêu dùng hoang mang về chất lượng bếp từ khi đứng trước nhiều sự lựa chọn như vậy. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng có thể chọn mua bếp từ của hãng nào dùng tốt, chuyên viên tư vấn của Nội thất Kường Thịnh xin chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp từ được đúc rút trong quá trình bán hàng cũng như lắp đặt, vận hành sản phẩm.

Quan tâm đến linh kiện của bếp từ

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ của nhiều bà nội trợ cho thấy, khi mua bếp từ của hãng nào dùng tốt họ thường chú ý đầu tiên vào mặt kính của bếp từ. Mặt kính chính bộ phận dễ dàng nhận dạng nhất. Dẫn đầu trong các loại mặt kính dùng cho bếp từ nhập khẩu là mặt kính của tập đoàn SchottCeran được sản xuất tại Đức. Đây là loại kính cường lực và chịu nhiệt cao, lên tới 900 độ C. Bên cạnh đó còn có loại mặt kính Vitroceramic, mặt kính K+ mang thương hiệu của Pháp, nhưng lại không có khả năng chống xước. Người tiêu dùng không nên tham rẻ mà chọn mua các loại bếp từ sử dụng mặt kính này vì độ bền của chúng không cao.

Ngoài mặt kính ra, người tiêu dùng còn phải chú ý đến linh kiện bên trong bếp, bao gồm các hệ vi mạch xử lý thông minh và hoàn hảo, nên lựa chọn những kiểu linh kiện của các nước có thế mạnh như Italia, Đức, Thụy Điển, Tay Ban Nha, Hàn Quốc,… Những linh kiện này sẽ giúp bếp từ điều chuyển dòng điện và ngăn chặn các sự cố có thể làm bếp từ hỏng hóc.
Điểm chú ý tiếp theo là bảng điều khiển cảm ứng. Một vài dòng bếp từ Châu Âu có kết hợp bảng điều khiển chung cho tất cả các vùng nấu. Mặc dù nhìn rất gọn nhẹ không rối mắt nhưng kiểu thiết kế này có một nhược điểm vô cùng lớn đó là khi một vùng nấu của bếp từ hỏng, các vùng nấu còn lại cũng không thể hoạt động được. Nên mua những loại bếp có hệ thống điện tử độc lập như bếp từ Munchen, bếp từ Chefs hay bếp từ Giovani,…

Quan tâm đến số lượng vùng nấu của bếp từ

Với mục đích đáp ứng nhu cầu nấu nướng của các thành viên trong gia đình, người tiêu dùng có thể lựa chọn các kiểu bếp từ có nhiều vùng nấu khác nhau. Nếu gia đình không quá 5 người, tốt nhất nên sử dụng loại bếp từ đôi hoặc bếp từ ba vùng nấu. Không nên sử dụng những loại bếp từ có từ 04 vùng nấu trở lên, vì thực sự không bao giờ chúng ta có thể nấu được tất cả các vùng nấu đó cùng một lúc. Hơn nữa, giá thành của những loại bếp từ này sẽ cao ngất ngưởng khi bị độn giá.
Để được tư vấn thêm về kinh nghiệm chọn mua bếp từ cũng như việc chọn mua bếp từ của hãng nào dùng tốt nhất, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0904. 341. 563 hoặc 043. 997. 2828 để được hỗ trợ miễn phí.
 

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng