Hotline: 0904 619 128
Soi nét độc đáo của bếp điện từ

Soi nét độc đáo của bếp điện từ

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Beptumunchen.net – So với các loại bếp khác, bếp điện từ có nét độc đáo riêng về thiết kế cũng như tính năng. Sự cách tân có chuẩn mực trong việc phân bố vùng nấu hợp mắt và tích hợp thêm những plus tiện ích theo dải cảm ứng. Cùng chuyên viên tư vấn của Tạp chí Munchen Heritage soi sự thiết kế và tính năng độc đáo của một chiếc bếp điện từ nhập khẩu.

Bếp điện từ độc đáo trong thiết kế

Bếp điện từ độc đáo trong thiết kế

 

Hiểu theo nghĩa rộng, các mẫu bếp điện từ là những loại bếp có ít nhất hai vùng nấu mà trong đó có ít nhất một vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại mà không phụ thuộc vào nguồn nhiên liệu đầu vào cũng như có mặt các loại bếp hoặc hút mùi đi kèm. Nếu như không đáp ứng được điều kiện này thì sẽ không được gọi là bếp điện từ. Chẳng hạn, nếu một chiếc bếp có vùng nấu hồng ngoại và vùng nấu từ chạy bằng ga thì vẫn được coi là một chiếc bếp điện từ. Bếp điện từ có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhật, domino, hình vuông, hình thang, hình đa giác, hình tròn hoặc thậm chí là hình bán nguyệt. Nhưng chủ yếu và thực tế nhiều nhất là hình chữ nhật nằm ngang và hình domino (hình chữ nhật đứng). Bếp điện từ sử dụng tốt nhất là bếp có số lượng vùng nấu từ lớn hơn hoặc số lượng vùng nấu hồng ngoại. Vì đơn giản, những vùng nấu từ tiết kiệm điện cũng như không sinh nhiệt trực tiếp từ nguồn.

Bếp điện từ độc đáo trong tính năng

Bếp điện từ độc đáo trong tính năng

Tính năng độc đáo của bếp điện từ được nhận diện ngay trong hệ thống bàn phím cảm ứng dạng touch point chấm điểm của chúng. Một số loại tích hợp dạng vê tay xoáy tròn touch slider nhưng ít phổ biến hơn. Một số bếp điện từ co cấp có khả năng nhận diện bằng giọng nói và hỗ trợ lên đến 53 ngôn ngữ quốc tế. Nhiều loại bếp điện từ còn được thiết kế một máy hút mùi ở giữ những vùng nấu. Để chứng minh rằng bếp điện từ tiết kiệm điện và vùng nấu từ không gây nóng, nhiều nhà sản xuất còn thí nghiệm và lắp nguyên một ngăn đá trên bề mặt bếp điện từ. Các vùng nấu của bếp điện từ được thiết kế độc lập và có khóa riêng. Hiện nay, các nhà sản xuất đã đầu tư kỹ lưỡng trong khâu thiết kế nút phím cảm ứng siêu nhạy, thậm chí tay ướt cũng có thể điềm khiển. Và trong tương lai, sẽ có những chiếc bếp điện từ thông minh được điều khiển bằng hệ thống máy tính hoặc điều khiển từ xa như những thiết bị khác.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng