Hotline: 0904 341 563
Nấu bằng bếp từ có được bật điều hòa?

Nấu bằng bếp từ có được bật điều hòa?

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Nấu bằng bếp từ có được bật điều hòa?

Beptumunchen.net – Nấu ăn bằng bếp từ đang được nhiều người ưa chuộng không chỉ tiết kiệm được các chi phí, nhanh chóng và thuận tiện mà còn đem lại nhiều lợi ích lý thú từ hoạt động này. Chuyên mục trả lời thư bạn đọc của Tạp chí Munchen Heritage đã nhận được 3 bức thư được gửi từ các bạn đọc quan tâm tới chương trình về cùng một nội dung vấn đề, đó là: nấu ăn bằng bếp từ có được bật điều hòa không? Cùng chuyên viên tư vấn giải đáp câu hỏi này của 3 bạn ấy nhé.

Hình ảnh của một chiếc bếp từ - ảnh Tạp chí Munchen Heritage

Đầu tiên, chúng tôi xin được trích dẫn nội dung bức thư được gửi từ địa chỉ: summery.daisy@gmail.com: “Chào chuyên mục trả lời thư bạn đọc, nhà em có ý định mua một chiếc bếp từ của hãng Chefs. Em bây giờ đang trông con nhỏ. Cứ đến giờ nấu ăn cháu lại thức và đòi theo mẹ. Nấu ăn trong bếp rất là nóng vì nhà em nấu bằng bếp ga. Em được nghe nhiều người quảng cáo giới thiệu rằng bếp từ không nóng vì nó không tạo ra lửa trực tiếp. Em muốn bật điều hòa nhà em khi nấu ăn bằng bếp từ thì có được không? Nó có ảnh hưởng gì không?

Có thể lắp điều hòa và trông trẻ ngay trong nhà bếp

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau: Đúng như bạn được biết, bếp từ không tạo ra lửa trực tiếp hay gián tiếp vì thế khi nấu bản thân bếp không hề nóng lên. Chỉ có nồi nấu bị kích động bởi từ trường nên nóng và làm chín thực phẩm. Nếu bạn không tin chúng tôi nói, có thể thử nghiệm để một que kem ở gần hoặc trong vùng từ rồi bật bếp từ lên xem sao. Tôi đảm bảo rằng kem của bạn sẽ không bị tan chảy. Do đó, bạn có thể lắp điều hòa ngay trong phòng bếp mà tha hồ nấu ăn bằng chiếc bếp từ mà bạn có ý định mua. Điều hòa sẽ không làm ảnh hưởng đến bếp từ cũng như độ chín của thực phẩm ở trong nồi. Đây là một đặc điểm lớn nhất mà các loại bếp từ nhập khẩu cao cấp được tích hợp. Hi vọng câu trả lời này là thỏa đáng với bạn.

Xem thêm: Bếp từ giúp nấu ăn chuẩn xác | Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu?

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo