Hotline: 0904 619 128
Hướng dẫn vệ sinh máy rửa bát Munchen

Hướng dẫn vệ sinh máy rửa bát Munchen

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

 

Ve sinh may rua bat Munchen

Khi vệ sinh máy rửa bát Munchen, bạn phải tuân thủ những nguyên tắc chung khi vệ sinh máy rửa bát. Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành vệ sinh từng bộ phận chuyên dụng trong máy rửa bát Munchen. Trường hợp bạn không am hiểu các bộ phận này, bạn có thể yêu cầu bộ phận bảo hành đến vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm. Việc vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm không nằm trong chế độ bảo hành, tức là bạn phải trả phí.

Ve sinh may rua bat Munchen

Hệ thống lọc của máy rửa bát Munchen

Hệ thống lọc để tránh thức ăn thừa, cặn bã chui vào ống xả và máy bơm, gây ra tắc ống. Những cặn bã thức ăn thừa này phải được vứt bỏ.

Hệ thống lọc này bao gồm ống lọc thô, ống lọc chính và ống lọc những đồ siêu nhỏ.

Ve sinh may rua bat Munchen

1. Ống lọc chính

Thức ăn hạt sạn dính vào đầu lọc sẽ được tán ra bằng một động cơ đặc biệt ở cánh phun thấp và rửa xả đi

2. Ống lọc thô

Những phần to hơn, như miếng xương hoặc thủy tinh có thể tắc sẽ được lọc ở ống lọc thô. Để vứt bỏ phần này, nhẹ nhàng xoáy vòi trên đầu lọc này và nhấc ra.

Kiểm tra bộ phận lọc của máy rửa bát Munchen

3. Ống lọc đồ nhỏ

Lắp đặt đầu lọc

Đầu lọc sẽ loại bỏ thức ăn khỏi nước rửa. Để có hiệu quả tốt nhất, đầu lọc phải được vệ sinh và lau chùi thường xuyên. Việc kiểm tra và lau chùi phụ thuộc vào hạn mức thời gian mà đầu lọc đầy lên, tùy thuộc vào mỗi gia đình. Thông thường thì phải lau chùi hàng tuần. Không được khởi động máy rửa bát khi không có đầu lọc. Việc không lắp đầu lọc hoặc vệ sinh đầu lọc theo hạn mức thời gian sẽ làm giảm hiệu quả rửa bát đĩa, thậm chí có thể làm hỏng bát đĩa.

Lau chùi ống lọc

Để lau chùi ống lọc, chúng ta sử dụng bàn chải chùi có thể sử dụng bàn chải đánh răng. Không được gõ vào chúng để gạt bỏ thức ăn ra bởi lẽ những ống lọc sẽ bị méo và không khớp với bộ phận ban đầu. Như thế sẽ gây ra việc rò rỉ nước ngoài ý muốn.

 

Ve sinh may rua bat Munchen

Lau chùi ống lọc của máy rửa bát Munchen

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo