Hotline: 0904 619 128
Máy rửa bát Munchen C6: tặng ngay 2.3 triệu khi mua

Máy rửa bát Munchen C6: tặng ngay 2.3 triệu khi mua

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

 

MÁY RỬA BÁT MUNCHEN C6

Máy rửa bát Munchen C6: Khuyến mại tưng bừng

Showroom Máy rửa bát Munchen (Beptumunchen.net) xin kính chào quý khách, để tri ân những khách hàng thân thiết, gắn bó lâu dài với showroom, chúng tôi có chương trình khuyến mãi đặc biệt lớn khi quý khách chọn mua máy rửa bát Munchen C6 cho gia đình của mình.

Nhu cầu về máy rửa bát?

Máy rửa bát Munchen C6 sẽ đáp ứng những đòi hỏi cơ bản về việc rửa sạch, sấy khô cũng như diệt khuẩn đối với bat đĩa trong quá trình rửa. máy rửa bát Munchen C6 là phiên bản tích hợp 06 chế độ rửa tiện ích tiết kiệm năng lượng điện năng cũng như lượng nước cần thiết khi rửa. Với chế độ Aquasensor tự động kiểm tra độ sạch của bát đĩa thông qua độ sạch của nước, sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Với kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ dàng lắp đặt, máy rửa bát Munchen thích hợp với mọi kiểu lắp đứng hay âm tủ. Có máy rửa bát Munchen C6, gia đình bạn dường như được trút bỏ gánh năng bát đĩa và cũng không lo nước rửa bát sẽ làm hại làn da tay nhạy cảm nữa.

Mua máy rửa bát Munchen C6, khuyến mãi những gì?

Hiện tại, máy rửa bát Munchen C6 được bán với giá chính hãng là 15.900.000VNĐ. Tuy nhiên, khi bạn mua máy rửa bát Munchen C6 tại showroom Máy rửa bát Munchen tại số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội (hoặc gọi đến số 0904. 341. 563) thì máy rửa bát nhập khẩu cao cấp này chỉ có giá: 15.100.000VNĐ. Đặc biệt, kỷ niệm sinh nhật lần thứ hai của showroom, chúng tôi tặng ngay 2.3 triệu khi mua máy rửa bát Munchen C6, giá chỉ còn 12.800.000VNĐ. Ưu đãi bất ngờ, nằm mơ không thấy. Nhanh tay sở hữu ngay máy rửa bát Munchen C6 để cải thiện công việc vệ sinh bếp núc.

Ngoài ra, quý khách sẽ được tặng bột rửa chuyên dụng dành cho máy rửa bát cao cấp, miễn phí tư vấn thiết kế lắp đặt máy rửa bát, vận chuyển miễn phí cho 100km đầu tiên, hướng dẫn sử dụng an toàn kèm theo bảo hành lên tới 24 tháng.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo