Hotline: 0904 341 563
Bán lò nướng Munchen nhập khẩu châu Âu

Bán lò nướng Munchen nhập khẩu châu Âu

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang là mối lo ngại của toàn Đảng, toàn dân ta. Không chỉ mất an toàn vệ sinh ở những khâu nuôi trồng mà còn ở việc bảo quản, chế biến và phân phối ra thị trường tiêu thụ. Trên những vỉa hè ăn uống, đồ ăn nướng như thịt xiên, vịt quay, quạt chả,... bằng bếp than tổ ong, bếp than củi được bày bán tràn lan, dù có ngon nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng. Để thưởng thức những món ăn nướng đảm bảo an toàn mà vẫn hợp khẩu vị, người tiêu dùng nên chọn mua cho mình một chiếc lò nướng thực phẩm phục vụ nhu cầu cho cả gia đình. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ cho các mẹ đi chợ thông tin về đại lý bán lò nướng Munchen nhập khẩu châu Âu ở Hà Nội.

Lò nướng Munchen nhập khẩu châu Âu

Lò nướng Munchen nhập khẩu châu Âu

 

Vì sức khỏe người tiêu dùng


Nhức nhối trước vấn nạn thực phẩm bẩn, nhiều phương tiện thông tin đại chúng đã ra sức lên án và đề nghị thực hiện nghiêm ngặt các quy trình để đảm bảo thực phẩm sạch sẽ đến tận tay người tiêu dùng. Mới đây, Cục an toàn vệ sinh thực phẩm trực thuộc Bộ Y tế đang ra sức vận động thực hiện Chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 11/12/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và phòng chống ngộ độc thực phẩm trong tình hình mới. Nhằm thực hiện chiến dịch này cũng như tri ân khách hàng thân thiết, Nội thất Kường Thịnh đã áp dụng chương trình giá ưu đãi đối với những khách hàng mua lò nướng thực phẩm. Chúng tôi bán lò nướng Munchen nhập khẩu châu Âu với mong muốn người tiêu dùng sẽ có những thiết bị nội nhà bếp an toàn và nấu nướng sạch sẽ, không phải ăn những loại thực phẩm nướng sẵn mà chưa biết chúng được chế biến có đảm bảo vệ sinh hay không.

Hình ảnh sản phẩm lò nướng Munchen ML60

Hình ảnh sản phẩm lò nướng Munchen ML60

Khách hàng đã biết gì về lò nướng Munchen?


Lò nướng Munchen có mẫu ML60 được nhập khẩu từ châu Âu có chứng nhận xuất xứ rõ ràng của hải quan. Sản phẩm dùng ổn định nhất, sử dụng hệ bàn phím cảm ứng công nghệ cao, khác biệt và dễ lau chùi hơn so với hệ bàn phím cơ của các loại lò nướng khác. Hơn nữa lò nướng Munchen có chế độ màn hình hiển thị thời gian, mực nhiệt lượng, chức năng và vị trí khay nướng trong lò. Điều khác biệt nhất là khi sử dụng lò nướng Munchen, chúng có chức năng ghi nhớ dữ liệu cho món ăn được chọn để phục vụ các lần nướng sau. Các món nướng sẽ được làm nóng bằng nhiệt lượng mà không hề bị ám muội khói hay bụi than như khi nướng bằng bếp than. Nói về độ an toàn thì các lò nướng khác nướng Munchen khó có thể sánh bằng lò nướng Munchen. Hệ thống cửa kính dày tới tận 04 lớp mát lạnh cách nhiệt hoàn hảo, an toàn cho người sử dụng.

Nội thất Kường Thịnh là đại lý bán lò nướng Munchen

Nội thất Kường Thịnh là đại lý bán lò nướng Munchen

Tìm địa chỉ bán lò nướng Munchen nhập khẩu châu Âu

Không khó có thể nhận ra đại lý Nội thất Kường Thịnh nằm ở số 37 trên con đường Trần Phú thuộc khu vực Hà Đông nội thành của Hà Nội.  Nội thất Kường Thịnh nằm giữa Ngân hàng Vietinbank số 39 và quầy thuốc đông y nổi tiếng Hải Sơn đường, nhìn sang là cổng đi vào phố chợ Phùng Khoang số 412 Nguyễn Trãi. Quý khách đi từ Hà Đông hướng ra Thanh Xuân thì cửa hàng nằm sau điểm Học viện An Ninh 200m. Quý khách đi từ ngoài hướng vào Hà Đông, cửa hàng nằm sau điểm Đại học Hà Nội khoảng 300m. Tại đây có bày bán nhiều mẫu lò nướng khác nhau nhưng thịnh hành nhất đó là lò nướng Munchen. Mua hàng tại đây, quý khách được mua hàng chính hãng, bảo hành 02 năm, hỗ trợ gia hạn bảo hành, giảm phí bảo dưỡng sau bảo hành, miễn phí vận chuyển lắp đặt. Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên lạc với đầu số 0904. 341. 563 hoặc click vào dưới đây để đặt hàng trực tuyến giao tại nhà:

Liên hệ đặt mua

>> Báo giá lò nướng Munchen mới nhất 2016 

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo