Hotline: 0904 619 128
Salad nướng với bếp điện từ Munchen MC200i

Salad nướng với bếp điện từ Munchen MC200i

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Salad nướng với bếp điện từ Munchen MC200i

Beptumunchen.net -  Mọi thứ đơn giản nhưng đem lại hương vị lý tưởng, đó là phương châm ẩm thực của Tạp chí Munchen Heritage. Bạn có nghĩ rằng sẽ nếm thử món salad nướng chưa? Vị thanh đạm của sữa chua và gia vị ướp cá hồi nướng luôn tạo ngon miệng cho bữa ăn. Sẽ là tuyệt vời nếu kết hợp thêm tương ớt vinaigrette trên những sald cà chua và ngô nướng. Bạn sẽ dành cuối tuần này làm salad nướng với bếp điện từ Munchen MC200i? Ẩm thực viên của beptumunchen.net sẽ tiết lộ một vài bí mật của món salad nướng này nhé.

Chuẩn bị:

Bếp điện từ Munchen MC200i

1 quả chanh

1 đĩa nhỏ tương ớt vinaigrette

1 muỗng cà phê đường

1/2 muỗng cà phê muối hoặc bột canh

hạt tiêu đen dập vỡ

5 - 6 quả cà chua anh đào (cà chua bao tử)

2 bắp ngô non

2 củ hành khô, băm nhỏ

1 chén lá bạc hà tươi thái nhỏ

4 lát phi lê cá hồi

2 muỗng canh sữa chua

1 thìa cà phê bột thì là

1 muỗng cà phê bột ớt

Muối và các gia vị khác bổ sung

Cách làm salad nướng với bếp điện từ Munchen MC200i

Bước 1. Trong một lọ thủy tinh, đổ tất cả các thành phần nước cốt chanh, tương ớt, đường, muối và hạt tiêu và đánh đều cho đến khi chúng tạo thành một dung dịch súp sền sệt, đều màu.

Bước 2. Xoa một chút dầu vào ngô và nướng nó trên bếp điện từ Munchen MC200i, lật đều để ngô chín đều và không chị cháy trong khoảng 30 phút. Trong khi đó, cho cà chua vào chảo nướng, rưới một ít dầu và nướng trên bếp điện từ Munchen MC200i trong khoảng 35 phút. Công đoạn này có thể được thay thế bằng lò nướng Munchen.

Khi ngô chín, tách hạt khỏi lõi bằng cách đặt ngô đứng vào bát và sử dụng một con dao nhọn, cắt từ trên xuống dưới. Sau đó, thêm hành khô, cà chua, bạc hà tươi và giấm rồi trộng đều.

Bước 3. Ướp cá hồi với sữa chua, bột thì là, ớt bột và muối trong 1h. Sau đó nướng cá hồi trên vùng hồng ngoại của bếp điện từ Munchen MC200i khoảng 6 phút cho mỗi bên hoặc cho đến khi chín vàng và dậy mùi thơm. Lật nhẹ nhàng phi lê cá hồi để cá không nát và chính đều.

Lưu ý:

Nên nướng cá hồi ở giai đoạn cuối vì nó mất ít thời gian (bếp điện từ Munchen MC200i đã nóng sẵn) và cá vẫn còn nóng.

Không sử dụng kép sắt hay vật sắc ngọn để lật cá trên mặt bếp điện từ Munchen MC200i.

Sau khi nấu nướng xong, đợi cho bếp điện từ Munchen MC200i nguội mắt kính và vệ sinh cho lần sử dụng kế tiếp.

Không chạm tay trực tiếp lên vùng hồng ngoại của bếp điện từ Munchen MC200i trong quá trình nấu nướng hoặc bếp vẫn còn nóng.

Công thức và hình ảnh từ Playful Cooking, chuyên gia ẩm thực hàng đầu Kankana; chuyển thể, dịch thuật và hướng dẫn bởi Chu Tùng Anh, đăng tải Tạp chí Munchen Heritage số 50/MHM, trực thuộc beptumunchen.net.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo