Hotline: 0904 619 128
Những tiện ích của lò nướng Munchen

Những tiện ích của lò nướng Munchen

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Lò nướng Munchen là sản phẩm đa năng của tập đoàn danh giá Germany Gorenje Group, tích hợp các tính năng tiêu biểu của dòng sản phẩm special nhưng cũng không kém phần luxury. Plus và function của lò nướng Munchen mang nét độc đáo Tây Âu với thiết kế mượt mà và sang trọng. Chưa dừng lại ở đó, các kỹ sư tiên tiến của Munchen đã đầu tư kỳ công vào thiết kế bên trong cũng như bên ngoài của lò nướng. Khiến lò nướng Munchen được bình chọn là sản phẩm chinh phục cách mạng nhà bếp (bình chọn bởi Tạp chí Munchen Heritage).

Lò nướng Munchen cao cấp

Không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn lên, các nhà sản xuất lò nướng Munchen đã gửi gắm biết bao nhiêu tâm huyết vào trong sản phẩm của mình, từ bếp điện từ Munchen, máy rửa bát Munchen, cho tới Lò nướng đa năng kèm theo tính năng vi sóng tuyệt diệu.Chế độ an toàn và bảo mật tuyệt đối của lò nướng Munchen sẽ khiến hạn hài lòng hơn hết.

Bánh nướng thơm ngon từ lò nướng Munchen

Với thiết kế vững chắc, mặt kính gốm chịu nhiệt cao cấp 04 lớp sẽ giúp không khí gian bếp không bị ảnh hưởng. Hơi nóng trong lò nướng Munchen được điều phối đối lưu để thức ăn có thể chín đầu từ bên ngoài vào trong. Những món gà nướng, thịt nướng hay thậm chí cả trứng nướng đã không trở nên quá xa xỉ đối với mọi người. Cảm nhận những nét tinh tế và quý phái của lò nướng Munchen giúp bạn nâng tầm cuộc sống. Giá trị của niềm tin là định hướng quan trọng của tập đoàn Munchen. Sử dụng lò nướng Munchen để đảm bảo cuộc sống đầy đủ và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình của mình. Nhấc máy gọi ngay đến số 0904. 341. 563 để sở hữu ngay một chiếc lò nướng Munchen.

Beptumunchen.net

Tạp chí Munchen Heritage

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo