Hotline: 0904 341 563
Máy rửa bát Munchen: Nguyên tắc chung khi vệ sinh

Máy rửa bát Munchen: Nguyên tắc chung khi vệ sinh

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

 

Máy rửa bát Munchen

Việc vệ sinh máy rửa bát Munchen phải đảm bảo những nguyên tắc chung sau đây:

1. Khi vệ sinh máy rửa bát Munchen phải ngắt điện khỏi nguồn. Không vệ sinh khi máy đang hoạt động hoặc đang có điện. Nếu có bát đĩa bên trong máy rửa bát Munchen thì phải xếp hết ra ngoài rồi mới tiến hành vệ sinh.

2. Không đùng nước trực tiếp dội lên máy rửa bát Munchen hoặc ngâm máy rửa bát Munchen trong nước.

3. Đối với phần bên ngoài máy rửa bát Munchen: Mặc dù thân máy rửa bát Munchen làm bằng inox chống gỉ nhưng nếu bạn dùng những miếng ráp sắt hoặc miếng cọ nồi để cọ rửa, nó vẫn có thể bị bong tróc lớp sơn điện ly bên ngoài. Chỉ nên lau rửa bằng vải mềm và chất tẩy rửa chuyên dụng được khuyến cáo kèm theo máy rửa bát.

4. Đối với bên trong máy rửa bát Munchen: Chỉ tháo dời những bộ phận lưu động, trong hướng dẫn sử dụng chỉ dẫn rằng có thể tháo được. Các bộ phận không được tháo rời thì không nên tháo dời. Nếu có sự cố trong việc vệ sinh thì phải báo ngay cho bộ phận bảo hành, không tự ý điều chỉnh hoặc sử chữa.

Vệ sinh Máy rửa bát Munchen kỹ lưỡng

 

5. Khi vệ sinh máy rửa bát Munchen, để máy đúng tư thế vốn có, không úp ngược đầu hoặc để kênh trên cánh cửa sẽ làm gẫy máy hoặc làm long các thiết bị điện.

6. Việc vệ sinh, lau chùi bảo dưỡng máy rửa bát Munchen nhằm mục đích bảo quản sản phẩm sẽ được áp dụng tương tự trong hướng dẫn bảo quản sản phẩm Munchen.

7. Không dán giấy bóng hoặc các hình vẽ lên máy rửa bát Munchen vì các hình săm, vẽ sẽ bị cũ đi theo thời gian và khiến cho máy rửa bát Munchen xấu đi trông thấy.

8. Không sử dụng hơi nước nóng để vệ sinh. Khi vệ sinh, bảo dưỡng nên đặt máy ở nơi khô ráo.

9. Không tự ý sơn màu bên trong máy, sử dụng các loại hóa chất có tính ăn mòn khi vệ sinh.

10. Việc vệ sinh từng bộ phận chuyên biệt sẽ được thực hiện theo từng model sản phẩm (máy rửa bát Munchen MCH5 và máy rửa bát Munchen C6)

TheoBeptumunchen.net

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo