Hotline: 0904 619 128
Máy rửa bát Munchen M15 tiện lợi

Máy rửa bát Munchen M15 tiện lợi

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Máy rửa bát munchen m15 là mẫu máy rửa bát nhập khẩu cao cấp mang thương hiệu và công nghệ châu Âu. Máy rửa bát munchen m15 rửa được lên tới 14 bộ bát đĩa Á – Âu với hai khoang chứa tiện lợi với từng khay và giỏ một. Bạn có thể rửa bất kỳ các vật dụng đựng thức ăn thông dụng có khuyến cáo kèm theo hướng dẫn bảo hành.

Máy rửa bát Munchen M15 tiện lợi

Máy rửa bát munchen m15 sử dụng chế độ tiệt trùng và diệt khuẩn, kết hợp việc rửa bát đĩa ở nhiệt độ cao, có chức năng sấy chuyên dụng để bát đĩa luôn được khô thoáng. Việc kết hợp máy rửa bát munchen m15 với viên rửa, trợ rửa và nước làm bóng đúng cách sẽ giúp máy rửa bát munchen m15 vận hành hiệu quả và nhanh chóng nhất. Máy rửa bát munchen m15 được kiểm định chất lượng an toàn bởi các chuyên gia hành đầu trong lĩnh vực nhà bếp theo tiêu chuẩn EU- Châu Âu, không những thân thiện với môi trường sinh thái mà an toàn với người sử dụng chúng.

Máy rửa bát Munchen M15 diệt khuẩn so với rửa tay

Máy rửa bát Munchen M15 diệt khuẩn so với rửa tay

Máy rửa bát munchen m15 có khả năng tái tạo lại nguồn nước rửa, để rửa lại, khi thải ra môi trường hạn chế mức thấp nhất gây ô nhiễm. Qua kiểm định, các chuyên gia thấy rằng máy rửa bát munchen tiết kiệm được tới 40% năng lượng điện tiêu thụ so với máy rửa bát thông thường, 80% năng lượng công cơ học so với rửa bát đĩa bằng tay và độ an toàn, vệ sinh được đảm bảo tới 92% so với vệ sinh cơ học thông thường. Như vậy có thể thấy rằng máy rửa bát munchen m15 là một loại máy rửa bát chuyên dụng, cao cấp phục vụ và đáp ứng được những nhu cầu thiết yêu trong sinh hoạt nhà bếp khi rửa bát, góp phần giảm bớt gánh nặng gia đình. Máy rửa bát munchen M15 có nhiều tính năng tiện dụng và các chu trình rửa phù hợp với thực tiễn ăn uống và số lượng bát đĩa cần rửa cũng như mức độ bẩn của bát đĩa. Việc sử dụng máy rửa bát munchen m15 sẽ góp phần nâng cao cuộc sống gia đình.

Giảm bớt gánh nặng gia đình với máy rửa bát Munchen M15

Giảm bớt gánh nặng gia đình với máy rửa bát Munchen M15

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng