Hotline: 0904 619 128
Máy rửa bát Munchen: Giải thích thuật ngữ

Máy rửa bát Munchen: Giải thích thuật ngữ

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Máy rửa bát Munchen là gì?

Máy rửa bát Munchen là sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu cao cấp của hãng Munchen Germany Gorenje Group li xăng thương hiệu sang Malaysia. Máy rửa bát Munchen bao gồm hai mã sản phẩm là máy rửa bát Munchen C6 máy rửa bát Munchen MCH5. Sản phâm được bày bán tại 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội.

Máy rửa bát Munchen cap cấp

Máy rửa bát cao cấp là gì?

Máy rửa bát dòng luxury tích hợp công nghệ hiện đại, không chỉ có chức năng rửa mà có chức năng diệt khuẩn, khử độc cũng như sấy khô bát đĩa.

Ví dụ:

Máy rửa bát Munchen là dòng máy rửa bát cao cấp.

Máy rửa bát nhập khẩu là gì?

Máy rửa bát được đem từ nước ngoài về, thông qua thủ tục nhập khẩu hải quan, chịu thuế nhập khẩu hàng hóa theo quy định của pháp luật. Máy rửa bát nhập khẩu từ châu Âu là những dòng máy rửa bát tốt hơn cả.

Máy rửa bát nhập khẩu

Máy rửa bát Châu Âu là máy rửa bát có nguồn gốc châu Âu, được hiểu dưới ba khía cạnh: Máy rửa bát được sản xuất tại châu Âu, máy rửa bát có công nghệ châu Âu hoặc máy rửa bát được kiểm định chất lượng châu Âu.

Máy rửa bát chính hãng là máy rửa bát do chính một hãng sản xuất ra, chưa qua li xăng, chuyển giao công nghệ cho các quốc gia khác. Đôi khi máy rửa bát chính hãng để ám chỉ những máy rửa bát chất lượng, không phải hàng fake.

Máy rửa bát âm tủ là máy rửa bát được thiết chìm với tủ bếp chỉ để hở mặt trước. Thông thường các loại máy rửa bát âm tủ thường là máy rửa bát cửa kéo ngang.

Máy rửa bát độc lập là gì?

Máy rửa bát độc lập là máy rửa bát kiểu đứng (free standing) có thể đặt độc lập hoặc âm tủ tùy ý. Máy rửa bát độc lập thường có kích thước to cao ngang với chiều cao của tủ bếp.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo