Hotline: 0904 619 128
Máy rửa bát Munchen có rửa được xoong, nồi không ?

Máy rửa bát Munchen có rửa được xoong, nồi không ?

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Hiện nay cuộc sống của người dân đang dần được nâng cao, những thiết bị tiện nghi cũng được người tiêu dùng lựa chọn để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và những chiếc máy rửa bát Munchen cũng được nhiều gia đình lựa chọn để trang bị cho nhà bếp. Công việc rửa bát hàng ngày sau mỗi bữa ăn sẽ được chiếc máy đảm nhiệm, bạn chỉ cần cho bát đĩa vào trong máy, bật máy và nghỉ ngơi giải trí.

Nhưng có những băn khoăn của nhiều người tiêu dùng là những chiếc máy rửa bát Munchen có rửa được xoong, nồi không, và nếu rửa thì rửa ở chế độ nào là hợp lý.

Máy rửa bát Munchen rửa bát sạch hơn ?

Máy rửa bát Munchen là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Munchen Đức, mặc dù được ra đời sau khá nhiều các thương hiệu như Bosch hay Bauknecht... nhưng chất lượng của những chiếc máy rửa bát Munchen không hề thua kém về chất lượng, thậm chí còn sở hữu nhiều những tiện nghi hơn. Người tiêu dùng tại Việt Nam đang dần tìm được những chiếc máy rửa bát phù hợp hơn cho mọi gia đình khi mà nhiều kiểu dáng như : loại để bàn 6 bộ, loại độc lập hay âm tủ 14 bộ, tùy thuộc vào nhu cầu, không gian bếp mà lựa chọn thích hợp nhất.

Với nhiều chương trình rửa hiện đại như rửa eco ( tiết kiệm ), rửa bán tải, rửa siêu bẩn, rửa tự động, rửa ly...Ở tất cả mọi chế độ thì máy rửa bát Munchen có thể rửa được mọi vật dụng nội trợ từ bát, đĩa, thìa, đũa đến xoong, nồi mà vẫn đảm bảo được độ sạch của độ dùng.

 

Máy rửa bát Munchen rửa được xoong, nồi, chảo một cách dễ dàng

Một số lưu ý khi rửa xoong, nồi trong máy rửa bát Munchen:

- Nên gặt những đồ ăn thừa trong xoong, nồi trước khi cho vào máy rửa bát.

- Nên đặt xoong, nồi, chảo, vung ở ngăn dưới,

- Úp ngiêng theo một chiều để nước có thể chảy ra.

- Tuyệt đối đối không được để xoong, nồi chạm vào các cánh quạt của máy.

Cách xếp xoong, nồi trong máy rửa bát Munchen

Theo Viết Lộc (beptuchefs.net)

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo