Hotline: 0904 619 128
Lò nướng Munchen ML60 an toàn

Lò nướng Munchen ML60 an toàn

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

 

Lò nướng Munchen ML60 là loại lò nướng siêu năng với nhiều plus (tiện ích) đặc trưng của những dòng lò nướng cao cấp. Thay vì sử dụng phím cơ như những lò nướng truyền thống, lò nướng Munchen ML60 sử dụng chương trình nấu với hệ thống điều khiển Touch Control hiện đại, bàn phím cảm ứng dạng ẩn dễ dàng sử dụng cũng như tạo nét thẩm mỹ cho nhà bếp của bạn. Màn hình hiển thị của Lò nướng Munchen ML60 bao gồm các chế độ timer (thời gian), temperature (nhiệt độ), function (chức năng) và vị trí khay nướng.

Lò nướng Munchen Ml60 an toàn tuyệt đối

Lò nướng Munchen ML60 có chức năng Master Chefs tương thích với hầu hết các món nướng. Chế độ Automatic nướng tự động với 06 mức nhiệt độ cài sẵn cho các món ăn. Điều kỳ diệu không thể không kể đến trong chức năng của Lò nướng Munchen ML60 đó là ghi nhớ các món ăn bạn ưa thích (my recipes).

Lò nướng Munchen ML 60 mới nhất

Lò nướng Munchen ML60 là loại lò nướng đã được cách tân, không chỉ trong kiểu dáng mà còn cả trong việc sắp xếp các bộ phận giá để bên trong. Nếu như ở các loại lò nướng truyền thống, giá để thức ăn là cố định thì ở lò nướng Munchen ML60 được trang bị hệ thống giá đẩy trượt tịnh tiến Impulse Guides. Chức năng điều chỉnh nhiệt độ tức thời để duy trì sự ổn định của món ăn cũng như tiết kiệm thời gian nướng.

bánh được làm từ lò nướng munchen ml60

Lò nướng Munchen ML60 sử dụng hệ thống cách nhiệt hoàn hảo với mặt kính vitroceramic 4 lớp, nhiệt không thể truyền và làm nóng không khí bên ngoài, giúp không gian nhà bếp của bạn luôn thoải mái. Hệ thống vi mạch điện tử của lò nướng Munchen ML60 chính xác đến từng chi tiết, giúp món ăn của an ngon hơn bao giờ hết. Auto Pyro và Eco and Turbo là chức năng làm sạch nhiệt phân của lò nướng này. Và bạn có thể yên tâm khi sử dụng lò nướng Munchen ML60, bởi lẽ đây là lò nướng an toàn và tiện dụng nhất.

Theo beptumunchen.net

Tạp chí Munchen Heritage

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo