Hotline: 0904 341 563
Khoai tây cá ngừ rán với bếp điện từ Munchen QA300i

Khoai tây cá ngừ rán với bếp điện từ Munchen QA300i

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Khoai tây cá ngừ rán với bếp điện từ Munchen QA300i

Beptumunchen.net – Nếu bạn muốn tăng cân vừa phải cho số đo ba vòng của mình thì món cá hồi khoai tây rán là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vị thơm của cá hồi kết hợp với độ nhuyễn của khoai tây sẽ tạo thêm cảm hứng khi thưởng thức. Cùng ẩm thực viên của beptumunchen.net làm ngay món khoai tây cá ngừ rán bằng bếp điện từ Munchen QA300i. Let’s cook, now!

Chuẩn bị:

Bếp điện từ Munchen QA300i

3 củ khoai tây lớn, lột vỏ

cá ngừ Springwater trong hộp 425g, để ráo nước

3 củ hành lá, xắt lát mỏng

1/2 tách phô mai cheddar nghiền thô

2 muỗng canh thì là thái nhỏ

1/4 chén vụn bánh mì khô

3 quả trứng, đánh nhẹ

1/2 chén dầu thực vật

đậu đũa hấp và chanh tây

Cách nấu món khoa tây cá ngừ nướng bằng bếp điện từ Munchen QA300i

Bước 1. Đặt khoai tây trong một cái chảo lớn chế với nước lạnh. Đun sôi trên bếp điện từ Munchen QA300i. Sau khi sôi, điều chỉnh giảm nhiệt độ của bếp điện từ Munchen QA300i xuống mức trung bình. Nấu khoảng 15 phút hoặc cho đến khi khoai tây có vẻ nhừ. Kiểm tra bằng đầu đũa. Tắt bếp điện từ Munchen QA300i, lấy khoai tây ra xả nước lạnh cho nguội, lột vỏ rồi giầm nát.

Bước 2. Thêm cá ngừ, hành tây, pho mát và thì là vào bát, trộn đều với muối và hạt tiêu. Khuấy đều cho đến khi kết hợp. Nặn thành những miếng vừa ăn hoặc tương tự như bánh chocopie.

Bước 3. Đặt bột mì, vụn bánh mì và trứng trong bát. Lăn miếng bánh trong bột cho dính đều rồi đặt trên một khay nướng lót giấy bác/thiếc. Để trong ngăn mát của tủ lạnh trong 30 phút hoặc cho đến khi săn bề mặt.

Bước 4. Đun nóng một nửa lượng dầu trong một cái chảo lớn trên bếp điện từ Munchen QA300i. Cho các miếng bánh vào rán giòn trong 2-3 phút mỗi bên hoặc cho đến khi vàng. Ăn với đậu đũa và nêm chanh.

Super Food Ideas - March 2012, Page 32 Recipe by Gemma Luongo, Photography by Chris L Jones, lưu chuyển Tạp chí Munchen Heritage, dịch thuật và hướng dẫn Chu Tùng Anh, đăng tải tại beptumunchen.net, chia sẻ công khai và giữ nguyên bản quyền.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo