Hotline: 0904 341 563
Điều gì xảy ra khi bếp điện từ Canzy lên ngôi thay thế bếp điện từ Munchen?

Điều gì xảy ra khi bếp điện từ Canzy lên ngôi thay thế bếp điện từ Munchen?

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

 

Nothatkuongthinh.combeptumunchen.net – Theo thông tin mới nhất từ người phát ngôn của Tờ Munchen Heritage, các nhà phân tích của hãng Munchen và hãng Chefs đã đưa ra bình luận về kế hoạch tăng tốc của bếp điện từ Canzy trong việc chiếm lĩnh thị trường bếp điện từ cao cấp giá rẻ tại Việt Nam. Theo đó, các nhà phân tích chỉ ra rằng, thị phần của bếp điện từ Canzy đang có sự tăng trưởng từ top 20 lên top10, một con số tăng trưởng vượt bậc ngoài tầm dự kiến khiến các chuyên gia bếp điện từ Munchenbếp điện từ Chefs cũng hết sức ngỡ ngàng. Vậy đâu là động lực cho bếp điện từ Canzy có cú nhảy vượt bậc đến thế? Chỉ số tăng trưởng đó phản ánh tiềm năng gì của bếp điện từ Canzy?

Bếp điện từ Canzy – sự lên ngôi hoàn hảo

Trong những tháng cuối năm gần đây, người tiêu dùng đổ xô nhau đi mua bếp điện từ Canzy ở các cửa hàng, showroom phân phối, trong có cửa hàng Nội thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, đối diện cổng làng Phùng Khoang. Bếp điện từ Canzy là thương hiệu cao cấp của Italy – một trong những cái nôi của ngành công nghiệp chế tạo thiết bị nhà bếp chuyên dụng và tiện nghi nhất thế giới. Bếp điện từ Canzy có 10 mẫu mã khác nhau, bao gồm dòng bếp điện từ hỗn hợp đôi, bếp điện từ hỗn hợp 3 vùng nấu và bếp điện từ hỗn hợp 4 vùng nấu. Mỗi dòng sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng nên được các bà nội trợ lựa chọn theo sở thích chính. Tiêu chí hàng đầu mà các nhà sản xuất bếp điện từ Canzy khuyến cáo đó là sự thuận tiện cho người sử dụng. Có những sản phẩm bếp điện từ của Canzy thuận cho cả tay trái lẫn tay phải nên các bà nội trợ nên lưu ý vấn đề này khi mua bếp điện từ Canzy.

Bếp điện từ Canzy - cú nhảy vượt trội

Chính bởi những ưu điểm về tính năng như vậy, bếp điện từ Canzy đã thâm nhập sâu vào thị trường Việt, tạo một sự ấn tượng không hề nhẹ đối với tâm lý nấu nướng của người tiêu dùng. Hãng Canzy, bằng chiến lược maketing hiệu quả, đã lăng xê quân át chủ bài bếp điện từ Canzy để đối đầu với các dòng bếp điện từ nhập khẩu chính hãng khác, trong đó có các ông lớn như bếp điện từ Munchenbếp điện từ Chefs. Và rất có thể, nếu như lơ là, bếp điện từ Canzy có thể hất cẳng những vị trí độc tôn trong làng bếp Việt như bếp điện từ Munchen bếp điện từ Chefs.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo