Hotline: 0904 619 128
Đậu bạc hà halloumi với bếp từ Munchen MT03

Đậu bạc hà halloumi với bếp từ Munchen MT03

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Đậu bạc hà halloumi với bếp từ Munchen MT03

Beptumunchen.net – Một trong những món ăn kiêng rất tốt cho những người giảm cân và có bệnh về tim mạch có thể kể đến như đậu bạc hà halloumi. Thật tuyệt diệu khi tận hưởng cảm giác mát lạnh từ những lá bạc hà tươi sảng khoái, hương thì là nồng nàn như tuổi đôi mươi và nét duyên dáng của những hạt đậu Hà Lan được nấu chín dịu dàng. Cùng ẩm thực viên của beptumunchen.net làm công thức món ăn kiêng này với bếp từ Munchen MT03 nhé. Thank all for your views!

Chuẩn bị:

Bếp từ Munchen MT03

2 nhánh bạc hà tươi, tước là và thân bỏ riêng

1kg khoai tây nạo vỏ, băm nhỏ

1 tép tỏi, bóc vỏ, chẻ tư

2 chén đậu tươi hoặc đậu Hà Lan đông lạnh

150g phô mai halloumi, mài nhuyễn

1/4 cup sữa (đậu nành hoặc sữa bò không đường)

20g bơ

1 muỗng cà phê thì là

1/2 muỗng canh dầu ôliu

Cách làm đậu bạc hà halloumi với bếp từ Munchen MT03

Bước 1. Cho thân bạc hà, khoai tây và tỏi vào nồi nước, đun sôi trên bếp từ Munchen MT03. Nấu trong 10 phút hoặc cho đến khi khoai tây mềm ra trông thấy (kiểm tra bằng đầu đũa và nhấn xuống). Sau đó, thêm đậu Hà Lan và đun sôi khoảng 5 phút hoặc cho đến khi đậu có màu xanh lá cây tươi sáng. Chắt bỏ nước và vớt cuống bạc hà ra khỏi nồi. Tạm thời tắt bếp từ Munchen MT03.

Bước 2. Cho chảo trên bếp từ Munchen MT03 và đổ hỗn hợp trong nồi vào chảo. Đun với mức công suất vừa. Thêm haloumi, sữa và bơ rồi đánh cho đến khi mịn. Giảm công suất của bếp từ Munchen MT03 rồi nêm với muối và hạt tiêu.

Bước 3. Dùng chiếc chảo thứ 2 đặt trên bếp từ Munchen MT03, cho thì là rang khô nước trong 1 phút sau đó thêm dầu oliu. Đun khoảng 1-2 phút hoặc cho đến khi nóng đều và dậy mùi thơm. Tắt bếp từ Munchen MT03 rồi đổ hỗn hợp thì là ô liu lên hỗn hợp trong nồi. Rắc lá bạc hà lên bề mặt và thưởng thức thành quả.

Theo Super Food Ideas, 01/11/2014, trang 55, công thức của Kim Coverdale, nhiếp ảnh bởi Guy Bailey, hiệu ứng lại ảnh và dịch thuật công thức bởi Chu Tùng Anh, đăng tải bởi Tạp chí Munchen Heritage, trực thuộc beptumunchen.net – 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội – 0904 341 563.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng