Hotline: 0904 341 563
Đánh giá nên mua bếp từ Munchen M568I không

Đánh giá nên mua bếp từ Munchen M568I không

Mr Thắng 0 Bình luận 29/05/2017

Đánh giá nên mua bếp từ Munchen M568I không. Tân binh mới trong dòng bếp cao cấp của Munchen- bếp từ Munchen M568I đã chính thức lên kệ với mức giá 18.500.000 VNĐ. Chiếc bếp này có nhiều ưu điểm nổi trội đánh bại các đối thủ khác nhờ vào cấu hình khủng, hiệu năng sử dụng hiệu quả cao như thế nào? Beptumunchen.net cùng bạn trải nghiệm ngay sản phẩm này để biết liệu có nên mua không nhé!

Xem thêm:

Báo giá sản phẩm bếp từ Munchen có khuyến mãi mới nhất 2016

Thông số kỹ thuật chi tiết về bếp từ Munchen M568I

Khuyến mãi bếp từ Munchen M568I mừng quốc khánh 2016

 

Đánh giá nên mua bếp từ Munchen M568I không?

Nên mua bếp từ Munchen M568I không?

Về thiết kế: Bếp từ Munchen M568I được coi là biểu tượng cho cái đẹp khi giao diện của nó rất mượt mà và hài hòa giữa tất cả các chi tiết. Bếp được nhà sản xuất tân trang mặt kính Schottceran (made in Germany) với kích thước 750 x 450 mm cùng kích thước khoét đá 685 x 390 mm. Số đo này được nhiều người dùng yêu thích vì phong thủy của nó rất đẹp.

Về công nghệ: Nhắc đến Munchen, người dùng nghĩ ngay đến những công nghệ khác biệt và chỉ thương hiệu này mới có. Và tất nhiên, bếp từ Munchen M568I không thể không sở hữu công nghệ thông minh đó – chế độ tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho đứa con mới này công nghệ Inverter thông minh kết hợp công nghệ IQ sử dụng ngay cả khi tay bạn dính nước.

Đánh giá nên mua bếp từ Munchen M568I không?

Bếp từ Munchen M568I cam kết chất lượng

Về tính năng đun nấu : Bếp từ Munchen M568I sở hữu nhiều tính năng ưu Việt mang đến những tiện ích đun nấu hiệu quả cho người dùng như: tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi hay vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ một cách chính xác nhất, hiện thị 9 mức công suất  và tăng nhiệt Power Booster vùng trái Max 3,7kW, hẹn giờ nấu từng vùng và hẹn giờ nhắc nhở, tự đông tắt bếp khi không có vật dụng nấu,...

Về tính năng an toàn: Bên cạnh các yếu tố về giao diện, công suất, cấu hình, bếp từ Munchen M568I còn đặc biệt được người dùng quan tâm về tính an toàn khi sử dụng. Và nhà sản xuất thực sự đã không làm họ thất vọng bởi khi trải nghiệm, bếp có khả năng khôi phục lại chương trình nấu gần nhất, tạm dừng khi đang nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư H cùng hệ thống khóa trẻ em,  hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt và hệ thống ngắt điện tự động.

Hy vọng những đánh giá tổng quan trên đây sẽ giúp người dùng có cái nhìn khái quát nhất về sản phẩm bếp từ Munchen M568I. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn truy cập vào beptumunchen.net

Đánh giá nên mua bếp từ Munchen M568I không?

(Click vào biểu tượng trên để được tư vấn về sản phẩm)

Tác giả: Hồng Thêu

Tag: bếp từ, bếp từ Munchen M568I, chất lượng bếp từ Munchen, Munchen, đánh giá bếp từ Munchen,

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo