Hotline: 0904 619 128
Đại lý bếp điện từ Munchen nào uy tín?

Đại lý bếp điện từ Munchen nào uy tín?

Vân Anh 0 Bình luận 29/05/2017

Đại lý bếp điện từ Munchen nào uy tín?

Sang trọng và hiện đại là những đặc trưng của bếp điện từ munchen thế hệ mới. Những dòng sản phẩm bếp điện từ munchen thực sự đa dụng và bền bỉ với thời gian nên được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Do lợi nhuận bán bếp điện từ munchen thấp nên chỉ có một vài doanh nghiệp, đại lý mới kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên, cũng không ít những doanh nghiệp bán hàng online, dù không bán sản phẩm bếp điện từ munchen nhưng vẫn đăng ảnh và để giá thấp trên website bán hàng, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu đại lý bếp điện từ munchen nào uy tín tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>> Cập nhật giá bếp điện từ Munchen mới nhất 

mẫu bếp điện từ munchen SMC 250i

mẫu bếp điện từ munchen SMC 250i

Không bán bếp điện từ munchen nhưng vẫn treo giá

Tính đến thời điểm này, Munchen cũng là một trong những hãng bếp điện từ có danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Chỉ cần gõ từ khóa "bếp điện từ munchen", chưa đầy 0,15 giây có hàng trăm nghìn kết quả được hiển thị. Trong danh sách các đại lý chính hãng bán bếp điện từ munchen, có tất cả 27 đại lý, showroom, trung tâm được ủy quyền bán sản phẩm này. Các doanh nghiệp, đại lý khác không bán bếp điện từ munchen những đăng hình ảnh và sản phẩm để đó. Mánh khóe chủ yếu của các doanh nghiệp này được so sánh như treo-đầu-dê-bán-thịt-lợn-xề.

Giải đáp: 20 thắc mắc về bếp từ Munchen

  • Giá sản phẩm bếp điện từ munchen thường thấp hơn giá mà các đại lý khác để. Thậm chí sản phẩm sẽ được ghi chữ thỏa-thuận nhằm mục đích để khách hàng gọi điện đến. Sau khi gọi điện đến hỏi, đại lý bán hàng sẽ báo hết hàng và sau đó lái khách hàng sang mua sản phẩm chủ đạo mà doanh nghiệp mình kinh doanh.
  • Thậm chí, một vài doanh nghiệp còn cạnh tranh không lành mạnh, chê bôi, xuyên tạc các thông tin về bếp điện từ munchen như bếp điện từ munchen là hàng trung quốc, không tốt bằng bếp abc, bếp xyz,...
  • Số còn lại, khi khách hàng gọi điện đến mua hàng, nhân viên bán hàng báo vẫn có hàng và khuyến mãi đầy đủ nhưng khi khách ra cửa hàng thì lại báo cháy hàng hoặc sản phẩm bị lỗi, chất lượng kém và đưa đẩy khách hàng đến dòng sản phẩm thu lại lợi nhuận cao.

mẫu bếp điện từ munchen QA 300i

mẫu bếp điện từ munchen QA 300i

Khách hàng nói gì về những đại lý dối trá này?

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Kim Th. (Minh Khai - Hoàng Mai) nói: tháng 2/2016, mình có nhu cầu tìm mua bếp điện từ munchen. Bạn bè cũng có nhưng ngại hỏi nên mình tự tìm kiếm đại lý bếp điện từ munchen xem sao.  Search trên mạng ra công ty V. Mình có truy cập vào website bên họ và xem mẫu bếp điện từ munchen QA300i. Bên đấy họ không để giá, mình gọi điện hỏi để xem hàng thì họ báo còn hàng và ra cửa hàng, cam kết bảo hành 3 năm. Chiều hôm đó, tranh thủ đi đón con, mình có ghé qua để xem mẫu bếp nhưng vừa vào họ nói đang cháy hàng, hết mất rồi, khoảng 2 - 3 tháng nữa hàng mới về. Tâm lý của mình muốn mua ngay, nhưng lại không có, đằng nào cũng ra cửa hàng nên nán lại nghe nhân viên tư vấn về mấy mẫu bếp Alandi gì gì đấy không nhớ lắm. Em nhân viên bán hàng nói nhanh như gió, tốc độ 6 từ/giây làm mình không kịp định hình được. Họ còn hứa hẹn tặng ngay phong bì dúi tay 1 triệu, bộ nồi cao cấp các kiểu. Thấy cũng được nhưng chưa muốn mua ngay còn về tham khảo. Buổi tối sau khi cơm nước xong thì mình tìm dò thông tin hãng Munchen tại Việt Nam. Sau khi vào website munchen.com.vn chính thức, mình mới tá hỏa trong danh sách đại lý không hề có tên công ty V. này.

showroom bếp điện từ Munchen tại 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Đại lý bếp điện từ munchen nào uy tín để khách hàng chọn mặt gửi vàng?

Hãng Munchen có danh sách đại lý bán hàng trải dài từ bắc vô nam. Do là mặt hàng cao cấp nên hãng cũng rất kén chọn đại lý để làm kênh phân phối tới người tiêu dùng. Các thành phố có địa chỉ chi nhánh như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Quảng Bình, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Do bài viết bị hạn chế về mặt dung lượng nên chúng tôi chỉ giới thiệu sơ qua một vài đại lý bếp điện từ munchen tại Hà Nội là số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội (gần ngã tư sở). Đại lý này là Nội thất Kường Thịnh, bán đầy đủ các mặt hàng thiết bị nội thất nhà bếp, trong đó có khu trưng bày dành riêng cho bếp điện từ munchen với những mẫu mã và sản phẩm mới nhất. Với gần 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, Nội thất Kường Thịnh vừa là đại lý bếp điện từ munchen uy tín, vừa là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng chọn mặt gửi vàng. Để tham khảo các mẫu bếp điện từ munchen, quý khách có thể truy cập vào website: beptumunchen.net hoặc gọi ngay đến số 0904. 341. 563 để được tư vấn miễn phí.

showroom bếp điện từ Munchen Nội thất Kường Thịnh

showroom bếp điện từ Munchen Nội thất Kường Thịnh

Xem thêm : 

- Thông tin về bếp từ munchen

- Có nên mua bếp từ munchen hay không

- Bếp từ munchen nào tốt nhất hiện nay 

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo