Hotline: 0904 341 563
Đặc điểm của máy rửa bát Munchen

Đặc điểm của máy rửa bát Munchen

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Máy rửa bát Munchen là thiết bị nhà bếp hiện đại

Máy rửa bát Munchen ra đời vừa là sự tiếp nối các dòng máy rửa bát đương đại đồng thời tích hợp các tính năng hiện đại, hoàn thiện toàn diện để trở thành một sản phẩm máy rửa bát đa năng, tiện ích và đầy lôi cuốn. Máy rửa bát Munchen sử dụng điện năng là nguồn năng lượng hoạt động với mức điện áp phù hợp với đường lưới điện quốc gia.

Máy rửa bát Munchen là thiết bị nhà bếp hiện đại

Máy rửa bát Munchen là loại máy rửa bát nhập khẩu

Đây cũng là một đặc trưng nổi bật của máy rửa bát Munchen. Không phải là hàng nội địa, mà máy rửa bát Munchen được nhập khẩu từ nước ngoài theo đúng thủ tục nhập khẩu hàng hóa nước ngoài. Với công nghệ, linh kiện và kiểm định an toàn của Germany và EU châu Âu, máy rửa bát Munchen được lắp ráp tại Malaysia- quốc gia của ASEAN mà Việt Nam đang là thành viên.

 

Máy rửa bát Munchen có thể để độc lập hoặc để âm tủ

Máy rửa bát Munchen có thể để độc lập hoặc để âm tủ

Với tính tùy nghi và đa năng vống có, việc thiết kế độc lập hay gắn âm tủ của máy rửa bát Munchen quá dễ dàng cho người sử dụng. Đối với máy rửa bát Munchen MCH5, chúng tôi luôn khuyến cáo việc để âm tủ cho gọn gàng và đẹp mắt vì kích thước của máy rửa bát Munchen tương đương với mộ chiếc máy giặt, khoản 845 x 598 x 605. Đối với máy rửa bát Munchen C6, bạn có thể đặt tùy ý, thậm chí có thể để trên kệ bàn bếp nếu kệ đó chịu được lực và bàn bếp phải tương thức với trọng tải của máy rửa bát Munchen C6.

Nước sẽ rửa đều nếu xếp bát đĩa đúng cách

Máy rửa bát Munchen có chế độ xả bằng nước nóng

Đây là một điểm đặc biệt của máy rửa bát Munchen. Đối với các loại máy rửa bát khác chỉ rửa bằng nước thường, tác dụng của bột rửa/viên rửa sẽ không diệt được hết các loại nấm mốc cũng như các loại vi khuẩn. Khắc phục những hạn chế đó, máy rửa bát Munchen đã tích hợp thêm chu kỳ xả nước nóng từ 45 độ đến 65 độ rồi chuyển sang chu kỳ làm khô ngay tức khắc. Như vậy, việc xử dụng xả nước nóng sẽ bổ trợ giúp bát đĩa diệt khuẩn sau quá trình rửa chính bằng bộ rửa, trợ rửa.

Máy rửa bát Munchen có chức năng sấy khô

Chu kỳ sấy khô là chu kỳ tiếp nối ngay sau chu kỳ xả nước nóng củ máy rửa bát Munchen. Mục đích của sấy kho là làm bat đĩa khô thoáng và đồng thợi loại bỏ những vi khuẩn còn sót lại trên bát đĩa. Sấy khô mà máy rửa bát Munchen sử dụng là loại sấy khô bằng nhiệt, do đó không nên để các loại bát đĩa nhựa, xốp có độ nong chảy thấp hoặc kém chất lượng.

Máy rửa bát Munchen tiết kiệm nước tối đa

Máy rửa bát Munchen tiết kiệm triệt để nguồn nước cho gia đình bạn. Thật đáng ngạc nhiên khi máy rửa bát Munchen C6 có chế độ chu kỳ rửa chi tiêu tốn 6 lít nước, chỉ bằng 4 chai coca cola lít rưỡi. Thật hoàn hảo phải không?

Máy rửa bát Munchen an toàn khi sử dụng

Máy rửa bát Munchen an toàn khi sử dụng

Máy rửa bát Munchen được thiết kế inox toàn phần, với sự kết nối dây tiếp địa sẽ không làm bạn bị giật khi tay ướt.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo