Hotline: 0904 341 563
Có nên mua máy hút mùi nhập khẩu?

Có nên mua máy hút mùi nhập khẩu?

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Có nên mua máy hút mùi nhập khẩu là câu hỏi mà hầu hết các bà nội trợ khi mua máy hút mùi băn khoăn nhất. Không chỉ đơn giản là việc quan tâm về các tính năng vốn có mà còn là vấn đề xuất xứ của máy hút mùi. Để đánh giá một máy hút mùi chất lượng, có nhiều tiêu chí được đặt ra, trong đó là tiêu chí máy hút mùi đó có phải là hàng nhập khẩu hay không.

Máy hút mùi làm không khí trong lành

Theo như số liệu thống kê của cơ quan quản lý công nghiệp (trực thuộc Bộ Công thương) thì Việt Nam không phải là nước chuyên sản xuất các loại máy hút mùi cao cấp, chất lượng mà chỉ dừng lại ở công đoạn lắp ráp. Tuy nhiên, rất ít các bà nội trợ Việt chọn mua máy hút mùi nội địa. Máy hút mùi nhập khẩu là những mặt hàng phải được kiểm tra sát sao hơn, do đó, về vấn đề kiểm định chất lượng thì các bà nội trợ có vẻ yên tâm hơn rất nhiều. Có nhiều quốc gia trên thế giới là các cường quốc về các thiết bị nhà bếp như Đức, Tây Ban Nha, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Các loại máy hút mùi được sản xuất tại các quốc gia này đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt sau đó mới đưa vào thị trường. Do xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa toàn cầu cũng như nhu cầu hợp tác thương mại quốc tế, các loại thiết bị nhà bếp cao cấp đã được li xăng sang các quốc gia đang phát triển để giảm giá thành. Đây cũng là một điều đáng mừng để các bà nội trợ có thể sở hữu những loại máy hút mùi công nghệ châu Âu cao cấp mà giá thành cực kì phù hợp. Việc mua máy hút mùi nhập khẩu là một quyết định sáng suốt hơn bao giờ hết.

Máy hút mùi Munchen nhập khẩu công nghệ Đức

Những dòng máy hút mùi nào mà bạn nên mua?

Một trong những yêu cầu về chọn máy hút mùi đó là phụ thuộc vào kiểu dáng bếp, diện tích bếp, phong thủy cũng như sở thích của người nội trợ. Kết hợp các yếu tố này, bạn mới có thể chọn được một chiếc máy hút mùi phù hợp nhất. Những loại máy hút mùi nhập khẩu được ưa chuộng hơn cả là dòng máy hút mùi áp tường và dòng máy hút mùi kính cong. Đây là hai dòng sản phẩm được chú ý không chỉ bởi mẫu mã bắt mắt mà chúng còn có cách chức năng ngoài hút như trang trí và chiếu sáng. Máy hút mùi nhập khẩu tân tiến thường sử dụng hệ thống bàn phím dạng ẩn (cảm ứng) và có hỗ trợ điều khiển từ xa. Không nhất thiết những chiếc máy hút mùi nhập khẩu phải được lắp đặt tại nhà bếp mà bạn có thể lắp đặt bất kì chỗ nào mà bạn muốn vì chức năng chủ đạo của máy hút mùi nhập khẩu là thanh lọc không khí. Ví dụ cửa sổ phòng khách của nhà bạn tiếp giáp với nguồn gây ra khói bụi (đường cao tốc, khu công nghiệp,…) bạn có thể mua máy hút mùi để loại trừ những bụi bẩn cho không khí được trong lành, kiến tạo nguồn cung cấp oxi thoải mái.

Theo: Beptumunchen.net

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo