Hotline: 0904 619 128
Chỉ một từ

Chỉ một từ "chất" khi nói về bếp từ Munchen G60

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Không chỉ là mẫu bếp từ Đức sang trọng lịch lãm bậc nhất thế giới, với công suất đun nấu cực lớn, bếp từ munchen g60 cũng chỉ mất hơn 3 phút để làm sôi 1,5 lít nước. Là một mẫu bếp từ Munchen cỡ lớn nhưng bếp từ munchen g60 khá chú trọng đến khả năng vận hành của bếp khi trang bị những mâm từ đường kính khá lớn. Vì thế bếp từ munchen g60 là một lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng chú trọng đến vận hành nhưng cũng cần một mẫu bếp cho không gian hiện đại và rộng rãi.​

Khuyến mại tưng bừng cùng bếp từ Munchen G60

​Khả năng vận hành đáng kinh ngạc

Phiên bản được phân phối tại thị trường Việt Nam là phiên bản sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử của hãng Siemens từ các IC nguồn, IC công suất, các điện trở,... đến mâm từ có công suất 2600w với bếp lớn và 2000w với bếp nhỏ, tổng công suất tối đa khi dùng cả 2 bếp là 3400w. Sức mạnh này kết hợp cùng hệ điều khiển 20 cấp độ của 2 chương trình nấu ăn lớn của bếp từ munchen g60. Điều này giúp bếp từ Munchen g60 có khả năng đun nấu đạt hiệu suất cao đến mức lý tưởng. Mức tiêu hao điện năng  là 1.13kwh/1 bữa nấu ăn 20 phút (thời gian đủ để chế biến cho 1 gia đình 6 người)​.

Với những thông số ấn tượng như thế, không quá bất ngờ khi chiếc bếp từ munchen g60 cho cảm giác “nấu ăn nhanh chóng mặt” khi chạm tay vào bàn phím điều khiển của bếp và "xoay" để tăng công suất, công suất mạnh đi cùng kích thước lớn (730mm x 430mm) mang lại một mẫu bếp từ muchen g60 đầy sức mạnh. Hệ điều khiển TOUCH- SLIDER làm việc nhanh nhạy và êm ái.

Chuyển sang chế độ nấu ăn siêu tốc (bên bếp từ lớn), lúc này cảm giác phấn khích xuất hiện khi âm thanh của từ trường cường độ cao tiếp xúc với đáy nồi tạo ra những tiếng ù ù nhẹ, cũng là lúc chiếc bếp từ munchen g60 bắt đầu hoạt động với sức mạnh thật khủng khiếp để sản sinh một năng lượng lớn nhất tạo nhiệt làm chín thực phẩm trong một khoảng thời gian ngắn ngủi. Hệ thống quạt tản nhiệt của bếp từ munchen g60 luôn luôn nhẹ nhàng ở mọi công suất của bếp. Không chỉ nhẹ mà còn tản nhiệt cực nhanh không để các linh kiện hay mặt kính bị nóng trong quá trình đun nấu dù là ở công suất cao nhất. Ở công suất cao, bộ san điện IC5 mang lại sự an toàn cho  cả bếp và người sử dụng bếp.​​

Khả năng tiết kiệm điện của bếp từ munchen g60 khá đáng nể khi thử nghiệm tại Đức hay chính Việt Nam, và kết quả kiểm nghiệm được thời gian nấu giảm 30%, lượng tiêu thụ điện giảm 17% so với các mẫu bếp từ khác có trên thị trường. Một con số lý tưởng đối với một chiếc bếp từ có xuất xứ châu Âu.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo