Hotline: 0904 341 563
Cấu tạo của bếp từ Munchen GM 6232

Cấu tạo của bếp từ Munchen GM 6232

Mr Thắng 0 Bình luận 29/05/2017

Ngày nay, bếp từ Munchen GM 6232 đã trở thành sản phẩm thân thiết của nhiều gia đình với chức năng nấu ăn hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó. Chắc không dưới 1 lần bạn tò mò về khả năng đun nấu nhanh và các tính năng ưu Việt của bếp từ Munchen GM 6232. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải thích rõ về cấu tạo của bếp từ Munchen để bạn được rõ.

Xem thêm:

Bếp từ Munchen GM 6232 bảo hành mấy năm?

Cấu tạo của bếp từ Munchen GM 6232

Cấu tạo chi tiết bếp từ Munchen GM 6232

Cấu tạo của bếp từ Munchen GM 6232 bao gồm 2 bộ phận quan trọng nhất là  mạch công suất và cuộn cảm (hay còn gọi là vòng cảm ứng). Ngoài ra, còn có các bộ phận khác như mạch ngắt và mạch điển trở cảm biến nhiệt. Do nhiệt độ và công suất của bếp từ thường nhỏ hơn các loại lò nung tần số công nghiệm nên cuộn cảm thường dùng dây cáp đồng (được sơn hoặc tráng một lớp cách điện) quấn trong trên một mặt phẳng và hệ thống làm mát được sử dụng loại quạt cỡ nhỏ (thường từ 8-12cm).

Bao bọc bên trên bếp từ Munchen GM 6232 là mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt có tác dụng chịu nhiệt và cách nhiệt. Phía trước mặt kính là hệ thống điều khiển cảm ứng mượt mà và nhanh nhạy giúp bạn lựa chọn chế độ đun nấu thích hợp. Thân bếp được làm bằng nhựa cách điện cao cấp nên ko hề có hiện tượng rò điện hay giật nhẹ khi sử dụng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tăng tính an toàn cao khi sử dụng thêm dây tiếp điện và dây điện chờ để bạn lắp Atomat.

Cấu tạo của bếp từ Munchen GM 6232

2 mâm từ của bếp từ Munchen GM 6232

Khi trong cuộn dây có dòng điện biến thiên (dòng điện tần số cao) chạy qua, nó tạo nên một trường điện từ (có các đường sức từ màu vàng cam) tương tác với nồi kim loại làm cho nồi nóng lên, nhiệt lượng đó được truyền từ nồi vào các đồ nấu bên trong. Đáy nồi sẽ được làm nóng rất nhanh và sinh ra nhiệt làm chín thức ăn ở trong nồi. Và vùng bên ngoài nồi thì không bị ảnh hưởng (nếu nhấc nồi ra khỏi bếp hoặc tắt bếp từ Munchen GM 6232, quá trình nung nóng cũng kết thúc ngay lập tức).

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động  bếp từ GM 6232 sẽ giúp bạn sử dụng và giữ độ bền của nó theo thời gian. Để tăng hiệu quả khi sử dụng bạn có thể tham khảo các bài viết khách của chúng tôi trên beptumunchen.net. Nếu còn bất kì thắc mắc nào cần giải đáp bạn vui lòng gọi ngay theo đường dây nóng để được biết thêm thông tin chi tiết.

Hồng Thêu

Tag: bếp từ, bếp từ Munchen GM 6232, bếp từ Tây Ban Nha, cấu tạo bếp từ, Munchen,

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo