Hotline: 0904 341 563
Bếp từ Munchen và nó hoạt động như thế nào? (kỳ cuối)

Bếp từ Munchen và nó hoạt động như thế nào? (kỳ cuối)

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Beptumunchen.net - Ở kỳ trước, chúng tôi đã chỉ ra những nguyên lý hoạt động cơ bản của bếp từ nói chung và bếp từ munchen nói riêng. Tiếp tới kỳ này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện đối với chuyên gia Nguyễn Viết Lộc. Dưới đây là kỳ tiếp theo của bài viết: Bếp từ Munchen và nó hoạt động như thế nào.

Bếp từ không sinh khói

Bếp từ không sinh khói

“Bình thường, nồi thủy tinh, chúng mặc dù có electron nhưng các electron này không nhiễm từ vì chúng được liên kết bền vững, giống như chúng ta nắm chắc tay nhau. Còn các electron trong thiết bị nhiễm từ, như sắt từ, các electron rất linh hoạt và sẵn sàng bị kích thích nếu được tiếp xúc gần với từ trường dao động. Hơn nữa, bản thân bếp từ không tỏa ra nhiệt. Bạn có thể cắm điện một chiếc bếp từ Munchen cả ngày, nhưng khi sờ vào mặt kính, chúng vẫn mát. Nó cũng giống như một dung dịch hóa học, chỉ tương tác nhiệt khi được tiếp xúc với chính nồi nấu tương thích. Cái nóng mà bạn cảm nhận được thực chất là do nồi nấu tỏa ra và phản lại lên mặt kính bếp từ. Mặc dù bếp từ Munchen chạy bằng điện, nhưng về bản chất hoạt động, chúng không được xếp vào loại bếp điện bởi bếp điện là loại bếp sử dụng điện trở của dòng điện để đốt nóng một thanh kim loại hoặc sợi các bon để sinh ra nhiệt lượng rồi truyền qua mặt kính rồi vào nồi nấu. Nguyên lý của bếp điện khác hoàn toàn với bếp từ. Do đó, không thể nói rằng, bếp từ là bếp điện được” – chuyên gia Nguyễn Viết Lộc chia sẻ.

Bếp từ không sinh nhiệt trực tiếp

Bếp từ không sinh nhiệt trực tiếp

Như vậy, với các thông tin mà chuyên gia Nguyễn Viết Lộc cũng như chuyên viên tư vấn và dịch thuật Chu Tùng Anh cung cấp trên đây, các bà nội trợ và người quan tâm đã hiểu được nguyên lý hoạt động cơ bản của bếp từ nói chung và bếp từ Munchen nói riêng, hiểu được bản chất của bếp từ, lý giải được cơ chế hoạt động cũng như thay đổi những quan niệm sai lầm về bếp từ vốn có. Ở bài viết tới, chúng tôi sẽ phân tích những tính hiệu quả của bếp từ, cụ thể là bếp từ Munchen để khách hàng thấy được rằng, lựa chọn bếp từ Munchen là một điều sáng suốt.

Bài viết kỳ trước:

Bếp từ Munchen và nó hoạt động như thế nào?

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo