Hotline: 0904 341 563

Bếp từ Munchen và nguyên lý hoạt động

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

 

Là một trong những top thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất, Bếp từ Munchen được đánh giá là an toàn và vệ sinh khi sử dụng. Cũng giống như những loại bếp từ khác, Bếp từ Munchen được tích hợp những tính năng cơ bản của một dòng sản phẩm thông minh. Dưới đây, Beptumunchen.net chúng tôi sẽ giới thiều về những nguyên lý hoạt động cơ bản của sản phẩm Bếp từ Munchen.

Nguyên lý hoạt động cơ bản của Bếp từ Munchen là dùng dòng điện Foucault để làm nóng trực tiếp nồi nấu. Theo đó, nồi nấu phải được chế tạo từ kim loại có khả năng nhiễm từ tính. Theo báo cáo của nhà nghiên cứu Nguyễn Thanh Mỹ thì hiệu suất sử dụng của bếp từ đạt 90% trong khi đó của bếp ga là 55% còn bếp điện là 65%. Hơn thế nữa, việc sử dụng bếp ga và bếp điện có độ an toàn không cao bởi gas là dạng khí nén, nếu không bảo quản cẩn thận và gia cố thiết bị chứa đựng sẽ dấn đến rò rỉ, gây ra cháy nổ; việc sử dụng bếp điện, bếp hồng ngoại được thông qua dây Mayso làm nóng nóng trực tiếp không an toàn vì mặt kính nóng là lan trong diện tích rộng, khả năng làm nguội lâu hơn. Trong khi đó, Bếp từ Munchen không hề cần nhiên liệu đốt như bếp ga và không gây bỏng rát khi tiếp xúc như bếp điện. Chính vì vậy, việc sử dụng bếp từ, đặc biệt là Bếp từ Munchen sẽ tiết kiệm điện năng, sử dụng an toàn.

Bếp từ Munchen G60

Bếp từ Munchen không làm nóng ran phần ngoài tiết diện dụng cụ nấu

Bếp từ Munchen làm nóng các dụng cụ nấu bằng việc kích hoạt tần số và tốc độ chuyển động của các electron sinh ra từ tính, làm nóng trong tiết diện tiếp xúc của nồi nấu với mặt Bếp từ Munchen.

Điều đặc biệt Bếp từ Munchen là mặt Bếp từ Munchen được làm bằng chất liệu kính Schott Ceran được làm từ công nghệ Đức hạn chế trầy xước và nứt vỡ khi ở nhiệt độ cao. Hơn nữa, bề mặt của Bếp từ Munchen được thiết kế bằng phẳng nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Là một trong những đại lý phân phối hàng đầu của Munchen, Beptumunchen.net chúng tôi khuyên quý khách nên tham khảo danh sách hệ thống phân phối chính hãng tại địa chỉ website của Munchen để mua đúng sản phẩm Bếp từ Munchen chính hãng. Bởi lẽ hãng Munchen chỉ chịu trách nhiệm bảo hành cho những sản phẩm mà quý khách mua hàng từ các đại lý trong hệ thống phân phối. Vì vậy quý khách không nên mua sản phẩm Bếp từ Munchen của các địa chỉ ảo không phải là đại lý chính hãng của Munchen.

Theo:beptumunchen.net

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo