Hotline: 0904 619 128
Bếp từ Munchen sản xuất ở đâu ?

Bếp từ Munchen sản xuất ở đâu ?

Mr Thắng 0 Bình luận 29/05/2017

Trên các diễn đàn lớn như webtretho.vn hay lamchame.com thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, thắc mắc về việc bếp từ Munchen sản xuất ở đâu ?. Trong đó xuất hiện một số tài khoản do thiếu hiểu biết nên đưa những thông tin không chính thống khiến dư luận hoang mang. Sau đây chúng tôi xin đính chính cụ thể về vấn đề này như sau.

>> Xem một số mẫu bếp điện từ Munchen mới nhất 2017

bếp từ munchen

Munchen có phải thương hiệu của Đức ?

Thương hiệu Munchen là của Việt Nam. Các sản phẩm của Munchen do công ty JD Việt Nam nhập khẩu về . Sản phẩm Munchen được sản xuất theo hình thức OEM tức là mọi thông tin liên quan đến thiết kế, cấu tạo do công ty JD đặt hàng và các công ty tại Đức sẽ sản xuất, sau đó toàn bộ các sản phẩm đã đạt chất lượng sẽ được nhập khẩu về Việt Nam và phân phối ra thị trường. Chính vì vậy các sản phẩm Munchen không được bán tại thị trường Đức hay các quốc gia khác là như vậy.

Vậy bếp từ Munchen được sản xuất ở đâu ?

Trong giai đoạn từ 2011-2012 các sản phẩm Munchen được lắp ráp tại Malaysia, sau đó từ 2014 Munchen mở rộng thị trường các sản phẩm bếp,  từ đó đến nay chủ yếu được lắp ráp tại một số quốc gia như Germany, Spain, Italy. Việc sản xuất và lắp ráp bếp tại các quốc gia Châu Âu sẽ được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, các sản phẩm sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn, an toàn tuyệt đối nhằm phục vụ yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Với mỗi dòng sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam trên thân sản phẩm đều có tem xuất xứ rõ dàng, ngoài ra còn có thêm CO nhập khẩu Germay, Spain, Italy đầy đủ. Theo đó Munchen hiện chỉ có 2 mẫu được lắp ráp tại Đức đó là GM 5656 và GM 8999, các mẫu sản phẩm còn lại được lắp ráp tại Tây Ban Nha hoặc Italy…

XEM HÌNH ẢNH CO BẾP TỪ MUNCHEN

Ảnh chụp bản sao CO của GM 8999 được nhập khẩu từ Đức 

Ảnh chụp CO các sản phẩm nhập khẩu Tây Ban Nha 

Ảnh chụp CO các mẫu nhập khẩu Italy 

Để mua bếp từ Munchen chính hãng quý khách nên tham khảo tại các đại lý ủy quyền như tại beptumunchen.net để đảm bảo hàng chính hãng chất lượng tốt nhất, tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng. LH: 0904 341 563

TG: Thang Fozika

Tag: bếp từ Munchen, bếp từ Munchen sản xuất ở đâu, Munchen, xuất xứ bếp từ Munchen,

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo