Hotline: 0904 619 128
Bếp từ Munchen Hà Nội - Những sự thật cần biết trước khi mua bếp từ Munchen

Bếp từ Munchen Hà Nội - Những sự thật cần biết trước khi mua bếp từ Munchen

Mr Thắng 0 Bình luận 29/05/2017

Bạn đang có ý định mua một chiếc bếp từ Munchen? Bạn đang tìm kiếm những review sau khi sử dụng bếp từ Munchen? Tôi không chắc sẽ giúp gì được bạn qua bài viết này, nhưng có một số vấn đề tôi muốn chia sẻ cùng bạn – những người đang có dự định sử dụng bếp từ Munchen. Bạn có thể tham khảo và hãy để lại lời nhắn để tôi biết mình có thể giúp bạn những gì nhé.

Xem thêm : Đại lý bán bếp từ Munchen uy tín tại Hà Nội

  1. Chi phí đầu tư cao

Mỗi chiếc bếp từ Munchen có giá trong khoảng 12.000.000đ - 21.000.000đ. Đây không phải là một con số nhỏ so với những chiếc bếp từ thông thường được bán trên thị trường hiện nay. Ví như hàng lắp ráp trong nước, chỉ với 6.000.000đ bạn đã có thể mua được một chiếc bếp từ ở bất kì cửa hàng điện máy nào trong thành phố. Nhưng về độ an toàn và tin cậy thì tôi không giám đảm bảo trước. Tôi đã và đang sử dụng chiếc bếp từ Munchen mới ra mắt cách đây không lâu, 15.500.000đ bỏ ra tôi thấy nó xứng đáng. Còn bạn?

  1. Bếp kén nồi

Đây cũng là một trong những vấn đề mà tôi cảm thấy không thích ở bếp từ Munchen. Sản phẩm này cực kì kén chọn, phải đúng nồi chuyên dụng cho bếp từ, đáy phải phẳng và lớn hơn 10cm thì mới có thể sử dụng trên bếp. Chính vì vậy, nhiều khi muốn đun một chút nước hay luộc một quả trứng, bạn sẽ phải khệ nệ bắc một chiếc nồi to đùng lên bếp để sử dụng. Tôi mong ở những sản phẩm ra mắt kế tiếp, hãng Munchen sẽ thiết kế lại phần này để chiếc bếp hoàn hảo hơn.

Bếp từ Munchen Hà Nội - những sự thật cần biết khi mua bếp từ Munchen

Bếp từ Munchen Hà Nội - những sự thật cần biết khi mua bếp từ Munchen

Xem Báo giá bếp từ Munchen mới nhất

         Bếp từ Munchen M50 - 5 năm vẫn chạy tốt

Mặc dù bếp từ Munchen còn có nhiều lỗi và có thể khiến người tiêu dùng không thích ở một số phương diện nhưng “không có thứ gì là hoàn hảo”, tôi cũng sẽ chia sẻ một vài điều sau khi sử dụng bếp từ Munchen.

  1. Xào, rán ngon

Đây là một sự thật hiển nhiên mà ai cũng biết, bếp từ Munchen là một hãng bếp cực kì nổi tiếng và tất nhiên ở chế độ xào nấu thức ăn thì lại càng không phải bàn. Những ai đã, đang và có lẽ sắp sử dụng thì có thể tìm hiểu thêm về các chức năng này. Và các chức năng khác vẫn bình thường, tôi thấy khá ổn khi sử dụng bếp.

  1. Ổn định lâu dài

Bếp từ Munchen được tiêu thụ hàng đầu Việt Nam, bạn có thể sử dụng một chiếc bếp trong vòng 5 – 7 năm. Bạn cũng có thể sang nhượng lại chiếc bếp ngay cả khi đã dùng nó rất lâu rồi cho một người khác, chất lượng bếp tốt, mặt kính và dây điện bên trong bền, bảng điều khiển cảm ứng khá là nhạy cảm.

  1. Dễ sử dụng

Không những chiếc bếp từ khác, bếp từ Munchen không làm khó người tiêu dùng, những chức năng, những cảnh báo, những chú ý an toàn đều đã được hướng dẫn cụ thể và chi tiết bên trên mặt kính. Những biểu tượng thân quen với người tiêu dùng, cách tắt/bật dễ dàng. Từ trẻ em cho đến người già đều có thể dễ dàng sử dụng.

Bếp từ Munchen Hà Nội

Bếp từ Munchen Hà Nội

  1. Tiện lợi, tiện dụng

Tôi đã không còn mất hàng giờ để đợi ga như trước, chỉ cần cắm điện, bật bếp và đun nấu. Sau khi đun nấu, vệ sinh bếp lại vô cùng dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một miếng xốp, xịt nước lau bếp lên và lau sạch dầu mỡ bám trên bếp. Bạn có thể vừa xem phim vừa nấu thức ăn, hay vừa trông con nhỏ vừa đun nấu, chẳng hề hấn gì.

Đến đây có lẽ bạn vẫn đang phân vân không biết liệu bản thân có nên chọn mua một chiếc bếp từ Munchen hay không đúng không? Nếu bạn muốn có thêm thời gian bên gia đình, muốn bỏ ra được một khoản tiền tiết kiệm nào đó thì bếp từ Munchen chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn thông minh. Đầu tư một khoản chi phí cao nhưng bạn sẽ thấy nó hoàn toàn xứng đáng. Đặc biệt, để tránh cho những trường hợp mua phải hàng nhái, hãy tìm đến những Showroom chính hãng được ủy quyền tại Hà Nội nhé.

Bếp từ Munchen Hà Nội

Tác Giả

Kim Oanh

Tag: bán bếp từ Munchen tại Hà Nội, bếp từ Munchen, Munchen, thông tin bếp từ Munchen,

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo