Hotline: 0904 341 563
Bếp từ Munchen GM 5656 nhập khẩu ở đâu?

Bếp từ Munchen GM 5656 nhập khẩu ở đâu?

Mr Thắng 0 Bình luận 29/05/2017

Chắc hẳn, đa số người dùng đã biết đến sự uy tín của thương hiệu bếp từ Munchen sau một thời gian dài xuất hiện tại thị trường trong nước. Có thể khẳng định rằng, bếp từ Munchen nhiều lần ghi dấu ấn tiên phong trong giới nhà bếp về các mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ cùng các tính năng vượt trội về công nghệ. Đỉnh điểm lên đến thành công và khẳng định thương hiệu số 1 nhà bếp so với các đối thủ cạnh tranh khác đó chính là siêu phẩm bếp từ Munchen GM 5656. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu bếp từ Munchen GM 5656 nhập khẩu ở đâu?

Xem thêm:

Đại lý bán bếp từ Munchen GM 5656 nhập khẩu chính hãng 

Bếp từ Munchen GM 5656 nhập khẩu ở đâu?

Bếp từ Munchen GM 5656 nhập khẩu nguyên chiếc Đức

Có tiềm lực về dây chuyền sản xuất hiện đại, dòng bếp từ Munchen GM 5656 nhập khẩu từ Đức này đã hoàn toàn chinh phục được tất cả người dùng trên toàn thế giới và thể hiện rõ được sức hút mạnh mẽ đến tâm lý cũng như sự quan tâm của họ. Hơn nữa, sự  mới mẻ trong kiểu dáng, thiết kế bắt mắt và hiện đại cùng những tính năng đun nấu hiện đại, bếp từ Munchen GM 5656 đã cho khách hàng thấy được mong muốn đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng.

Bếp từ Munchen GM 5656 sử dụng mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran (made in Germany) chắc chắn và sang trọng. Được biết, đây là loại kính duy nhất không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon (bảo vệ môi trường) nên sẽ không sinh ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người ngay cả khi được dùng với mức nhiệt cao nhất. Bên cạnh đó, linh kiện E.G.O (made in Germany) đạt tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC giúp tăng độ bền và hiệu suất hoạt động tốt hơn.

Bếp từ Munchen GM 5656 nhập khẩu ở đâu?

Bếp từ Munchen GM 5656 sản phẩm hàng đầu

Từ thông số kỹ thuật đến tính năng, bếp từ Munchen GM 5656  được nhà sản xuất trang bị nhiều ưu điểm hấp dẫn như: nấu thông minh Auto Sensor, Warming Lightronic 40 độ C, 70 độ C và 90 độ C, tăng nhiệt Power Booster từng vùng Max 3,7 kW, tạm dừng bếp  (Pause), điều khiển cảm ứng slider dạng ẩn 9 mức công suất, tự động tắt khi không có vật dụng nấu, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ hay chế độ khôi phục lại chương trình nấu gần nhất,..

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về sản phẩm bếp từ Munchen GM 5656, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Munchen hay bất kỳ thiết bị nhà bếp nào đó, bạn có thể truy cập vào trang web beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng dưới chân website của chúng tôi.

Tag: bếp từ Munchen, bếp từ Munchen nhập khẩu, GM 5656, Munchen, xuất xứ bếp từ Munchen,

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo