Hotline: 0904 619 128
Bếp từ Munchen G60: đổi mới phù hợp với khách hàng Việt

Bếp từ Munchen G60: đổi mới phù hợp với khách hàng Việt

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

 

Mẫu bếp từ hiện đại nhất của Munchen mang lại làn gió mới về thiết kế và tính năng nấu, những thay đổi cần thiết cho một phân khúc quan trọng. Hơn một năm có mặt ở Việt Nam, bếp từ munchen g60 đã bước sang thế hệ mới thứ 2 với những hứa hẹn hấp dẫn, quả thật, bếp từ munchen g60 có những thay đổi xứng đáng cho khái niệm "thế hệ mới".

bếp từ munchen g60

 

Thực sự đẳng cấp so với phần còn lại

Thiết kế bếp từ munchen g60 2014 không nhiều biến đổi. Hãng bếp từ Đức này tìm ra những nét đặc trưng cho mình ở dòng bếp từ thế hệ mới nên không muốn đánh mất. Chỉ có vài nét vẽ lại vòng điều khiển lớn hơn và nhạy hơn. Dưới góc độ kỹ thuật, bếp từ munchen g60 mới có chiều dài tổng thể thêm 10 mm, chiều không tăng thêm. Những con số này không quá lớn để có thể cảm nhận. Điểm dễ nhận ra nhất có lẽ là cách bố trí bảng điều khiển trung tâm. Munchen lấy cảm hứng từ màn hình cảm ứng khi để cả một mặt phẳng đen bóng. Nhưng không có quá nhiều thứ hiển thị trên đó.

Những phần thay đổi hấp dẫn nhất là hệ thống sản sinh từ trường  mà Munchen lần đầu mang lên mẫu bếp từ munchen g60, trong lúc đối thủ Giovani vẫn trung thành với mâm từ cỡ nhỏ. Mâm từ của bếp từ munchen g60 áp dụng giải pháp công nghệ Induction zoneless với các cải tiến giảm tổn thất năng lượng, đáp ứng nhanh hơn. Phản ứng theo nhịp điều khiển của bếp từ munchen g60 cực tốt, không có độ trễ và gần như không nhận ra sự khác biệt giữa các mẫu trước đó. Do không có quá nhiều tính năng, nên việc điều khiển bếp trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

 

Munchen tạo cho khách hàng hình ảnh về một hãng công nghệ khi đưa lên bếp từ Munchen g60 giải pháp tiết kiệm năng ENERGY EFFICIENCY A+. Thực tế, ENERGY EFFICIENCY A+ giống như chế độ tiết kiệm trên các dòng bếp từ khác. Ở đó bếp sẽ tắt đi và tự bật lại quá trình diễn ra liên tục với cảm biến nhiệt trên mặt kính sẽ hỗ trợ tối đa cho quá trình này.

Nếu thích cảm giác nấu ăn tốc độ hơn trên bếp từ munchen g60, có thể chuyển sang chế độ dùng sang bên bếp lớn và xoay tròn điều chỉnh cỏ thể đạt max 2600w. Người nấu có thể chọn mức theo những món ăn đòi hỏi nhiệt lớn và thời gian đun phải cực nhanh. Nhưng dĩ nhiên ở chế độ này nhà sản xuất khuyến cáo không nên dùng ở thời gian quá lâu. Như vậy Munchen đặt bếp từ munchen g60 rẻ hơn so với các sản phẩm trong cùng phân khúc hòng tạo nên sức cạnh tranh tốt hơn. Về mặt vận hành, tính năng nấu và các trang bị, bếp từ munchen g60 thực sự đẳng cấp hơn so với phần còn lại. Dẫu gì, bếp từ munchen g60 đã mang tới cho khách hàng khái niệm thế nào là một chiếc bếp từ Đức hiện đại trẻ trung đúng nghĩa.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo