Hotline: 0904 619 128
Bếp từ Munchen G60 có tốt không ?

Bếp từ Munchen G60 có tốt không ?

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Bếp từ munchen g60 là model mới nhất của hãng munchen trong dòng bếp từ đôi tại thị trường Việt Nam, với kiểu dáng khác biệt, những công nghệ mới lạ, chiếc bếp này được rất nhiều người chọn lựa khi đi mua bếp từ đôi hiện nay. Nhưng thực sự chiếc bếp từ munchen g60 dùng có tốt không? lại là một câu hỏi mà những người tiêu dùng quan tâm về dòng sản phẩm này đặt ra. 

Hãy cùng beptumunchen.net tìm hiểu về chiếc bếp từ munchen g60 này để cùng trả lời cho vấn đề tốt hay không tốt của chiếc bếp.

Tham khảo thêm:

Bếp từ munchen có tốt không

Mua bếp từ munchen ở đâu tốt nhất

Hình ảnh bếp từ Munchen G60 với công nghệ mới Gutmann

Không giống bất kỳ một mẫu sản phẩm đã từng có của hãng Munchen tại thị trường Việt Nam, bếp từ mucnhen g60 có kiểu dáng hiện đại và khá lạ mắt, bếp vẫn sử dụng mặt kính schott ceran được sản xuất tại Đức nhưng dòng linh kiện bên trong và hệ thống điều khiển của hãng Gutmann của Đức, chiếc bếp được lắp ráp hoàn thiện tại Italia. Do đó thật dễ hiểu khi chất lượng của bếp từ munchen g60 luôn rất cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng cao của EU cũng như toàn thế giới.

Bếp từ munchen g60 được thiết kế với 2 vùng nấu bằng cảm ứng từ có kích thước khác nhau, vùng nhỏ có đường kính 21cm công suất 2000w, vùng nấu lớn có đường kính 24cm công suất 2600w rất thuận tiện khi sử dụng đun nấu khi một bếp đun nấu nhanh với công suất lớn, một bếp đun nấu linh hầm siêu tiết kiệm ( nhưng cả 2 bếp có chức năng nấu như nhau).

  

Thông số kỹ thuật của bếp từ Munchen G60

Hệ thống điều khiển của bếp từ munchen g60 sử dụng công nghệ IQ hiện đại với kiểu điều khiển touch slider ( xoay tròn), sử dụng nhạy và mượt hơn ngay cả khi tay bị dính nước, việc điều chỉnh rất dễ dàng chỉ cần chạm nhẹ và xoay theo chiều kim đồng hồ là tăng và xoay ngược chiều kim đồng hồ là giảm, các số hiện thị to, rõ ràng trên màn hình LED trên mặt bếp giúp cho người nấu dễ dàng nhìn và điều chỉnh khi nấu.

Bàn phím cảm ứng IQ Touch Slider của bếp từ munchen g60

Sử dụng bếp từ munchen g60 tiết kiệm nhất 

Thời gian và năng lượng được sử dụng khi đun nấu bằng bếp từ munchen g60 luôn đạt mức tiết kiệm cao nhất, do hiệu suất nấu của bếp rất cao, mặt kính của bếp được cách nhiệt hoàn toàn nên không có hiện tượng thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường, đồng thời với những công nghệ tiên tiến, như bộ san điện IC 5 bảo vệ đường đây, công nghệ tự động nhận diện kích cỡ xoong, nồi ...làm cho thức ăn sẽ được làm nóng nhanh hơn so với các bếp từ thông thường.

Bên cạnh đó nhà sản xuất còn chia nhỏ các chương trình nấu ăn cụ thể dải công suất để nấu, linh, luộc chia nhỏ từ 1 đến 20 tương đương với 100w đến 2000w bên bếp nhỏ và từ 100 đến 2600w bên bếp lớn. Dải nhiệt độ dùng để rán và xào thì cả 2 vùng nấu đều được chia nhỏ từ 50 độ C đến 240 độ C, hỗ trợ tối đa người nấu ăn khi chế biến các món ăn trên bếp từ munchen g60, bên cạnh đó còn công nghệ ic5 tự động chia sẻ công suất tối ưu( tổng công suất bếp là 3400w) tiết kiệm 17% điện năng ít hơn so với khi đun nấu bằng bếp từ hãng khác.

Qua những thông tin trên quả thực việc chọn mua chiếc bếp từ munchen g60 thời điểm hiện tại là cực kỳ đúng đắn khi mà bếp vừa đun nấu hiệu quả cao, lại vừa tiết kiệm điện mà mức giá lại hợp lý. Hiện nay tại showroom ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho mẫu bếp từ munchen g60 do hãng munchen tài trợ ( tặng 1 bộ nồi munchen 5,8 triệu đồng khi mua bếp ), quý khách hãy đến với showroom để được đun nấu trực tiếp trên bếp từ munchen g60 và trải nghiệm các tính năng hiện đại của bếp. Liên hệ 0904 619 128 để biết thêm thông tin chi tiết.     

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo