Hotline: 0904 619 128
Bếp từ đôi Munchen: dùng được mấy năm ?

Bếp từ đôi Munchen: dùng được mấy năm ?

Mr Thắng 0 Bình luận 29/05/2017

Bếp từ đôi Munchen: dùng được mấy năm?

Nếu bạn đã từng đi chọn một chiếc bếp từ về sử dụng thì hẳn sẽ không lạ gì với câu hỏi là chiếc bếp từ này dùng được lâu không, được mấy năm hay là hết bảo hành thì cũng hỏng. Đó là một tâm lý chung của đa số người tiêu dùng và bếp từ đôi của hãng Munchen cũng không nằm ngoại lệ của câu hỏi này. Vậy theo các bạn bếp từ Munchen dùng được mấy năm thì sẽ hỏng 1 năm, 2 năm hay là một con số nào khác ??

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bếp từ âm Munchen – 5 sự thực kinh hoàng về sản phẩm

Bếp từ đôi munchen: dùng được mấy năm ?

Các mẫu bếp từ Munchen có độ bền ra sao?

Để có thể kiểm chứng độ bền và tuổi thọ của một mẫu bếp từ chúng ta sẽ cần xem xét các yếu tố chủ quan do nhà sản xuất ra chiếc bếp đó và yếu tố khách quan là quá trình sử dụng của người nội trợ với chiếc bếp. Ở bếp từ Munchen thì những yếu tố được nhà sản xuất bếp của Đức này đưa vào quyết định đến mức độ "thọ" của bếp đó là:

1. Linh kiện: Do là dòng bếp từ cao cấp nên ở những mẫu bếp từ đôi của hãng Munchen sử dụng hoàn toàn 100% các linh kiện của Đức từ mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO, mạch điều khiển Siemens, tất cả đều có hiệu suất sử dụng cao, tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các linh kiện bình thường khác. Ví như mâm từ của các bếp từ munchen ở điều kiện nấu ăn bình thường thì có thể thời gian sử dụng trung bình là từ 10 đến 12 năm.

2. Công nghệ:  Bên cạnh các tính năng và các công nghệ cơ bản mà một chiếc bếp từ cần có như tự động nhận diện kích cỡ nồi đun, tự động tắt bếp khi không có vật dụng đun trên bếp...thì còn phải kể đến công nghệ IC5 với tiêu điểm là bộ san điện sẽ tự động san công suất giữa 2 vùng nấu của bếp từ munchen, điều này không những bảo vệ an toàn cho hệ thống đường điện trong nhà bạn, mà còn giúp bếp munchen hoạt động ổn định hơn, từ đó nâng cao tuổi thọ cho bếp, ít bị ảnh hưởng do sự chập chờn của điện áp thấp hoặc cao.

Bếp từ đôi Munchen: dùng được mấy năm?       

Công nghệ IC5 (san điện) trên bếp từ Munchen có làm bếp bền hơn?

Từ các yếu tố chủ quan mà hãng Munchen mang lại thì có thể thấy là bếp từ munchen luôn có một chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng cao hơn nhiều lần so với các dòng bếp từ thông thường có trên thị trường bếp Việt Nam thời điểm hiện tại. Yếu tố còn lại thì phụ thuộc và chính bản thân người sử dụng chiếc bếp từ munchen này.

Tham khảo những mẫu: bếp từ bền nhất của Munchen

Một số đánh giá của khách hàng về độ bền bếp từ Munchen

Người sử dụng luôn là vị giám khảo "chấm điểm" chính xác nhất về chất lượng, tuổi thọ, độ bền của mỗi hãng bếp từ nói chung và bếp từ Munchen nói riêng. Dưới đay là những chia sẻ của một số khách hàng đã và đang sử dụng bếp từ Munchen sau một khoảng thời gian.

Anh Chinh tại liền kề bộ công an - đường Chiến Thắng- Hà Đông- Hà Nội, dùng bếp từ munchen m50 được hơn 2 năm chia sẻ: "thời gian dùng bếp kể cũng lâu rồi, chứ với cùng khoảng thời gian như trên thì bếp gas hỏng rồi, bếp cũng không bị lỗi gì cả, chưa phải bảo hành lần nào, dễ vệ sinh lau chùi, mỗi tội là bếp chỉ đun được nồi inox. Cả 2 vợ chồng mình ưng ý với cái bếp từ này"

Chú Tuấn ở Cẩm Hội - Lò Đúc cho biết thêm:" nhà tôi mua cái bếp từ munchen model mt5 dùng được gần 5 năm nay rồi bếp vẫn dùng ngon, đun nấu nhanh, dễ dùng dễ nấu, không nhiều chức năng loàng ngoằng như mấy cái bếp của tầu bây giờ chỉ được cái mã đẹp thôi. Mới bảo hành 1 lần vì bị gián chui vào làm quạt gió không hoạt động, hãng đến làm vệ sịnh và gắn thêm các màng lưới ngăn gián, từ lúc đó không thấy bị sao nữa. Nói chung bếp của hãng Munchen dùng ok".

Tham khảo sản phẩm bếp từ Munchen được mua nhiều nhất hiện nay

Anh Đức ở khu đô thị Mỹ Đình1- Hà Nội phản hồi như sau: " Có mấy người bạn giới thiệu cho nhà mình mua bếp từ của hãng Munchen, đúng lúc định thay thế bếp gas cũ trong nhà, thấy mẫu bếp munchen mới made in "Đức" mình mua qua sự tư vấn của nhân viên của 1 cửa hãng bán bếp Munchen trên đường Láng. Dùng thấy "sướng " mình và bà xã sắm 1 cái nữa cho ông bà trong  Nghệ An, bền hay không cũng chả biết thế nào vì mới dùng được vài 3 tháng thôi, nhưng thấy dùng thích với an toàn là mình cảm thấy ưng ý rồi. Còn độ bền thì phải cần có thời gian sử dụng đã ".

Bếp từ đôi Munchen: dùng được mấy năm?

Mẫu bếp từ munchen M50 có độ bền rất cao hiện nay.

Mua bếp từ Munchen

Kết luận

Bếp từ là một phương tiện rất phổ biến và an toàn để thay thế cho những chiếc bếp không an toàn như bếp gas hay bếp than, người tiêu dùng luôn đặt ra các yêu cầu cao về chất lượng cũng như độ bền cho sản phẩm mà mình lựa chọn, nhưng có một số ít có thể đáp ứng được những yêu cầu trên mà hãng bếp từ Munchen là một đại diện tiêu biểu. Với dòng linh kiện Đức, công nghệ hiện đại, độ bền cao, dùng được thời gian lâu dài thì những mẫu bếp từ đôi munchen chinh phục người tiêu dùng Việt Nam trong những năm qua là chuyện dễ hiểu, nếu bạn và gia đình đang băn khoăn chọn bếp từ thì đừng ngận ngại chọn các mẫu bếp của Munchen và bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc về lựa chọn này của mình.

Nguyễn Viết Lộc

Tag: bếp từ Munchen, bếp từ đôi Munchen, chất lượng bếp từ đôi Munchen, Munchen,

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo