Hotline: 0904 619 128
Bếp điện từ Munchen SMC 250i – bếp điện từ nhập khẩu châu Âu

Bếp điện từ Munchen SMC 250i – bếp điện từ nhập khẩu châu Âu

Mr Thắng 0 Bình luận 29/05/2017

[Beptumunchen.net] – Hãng Munchen vừa mới tung ra thị trường một mẫu sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu châu Âu mới nhất mang tên SMC 250i.

Thị trường bếp điện từ nhập khẩu châu Âu đang có nhiều sôi động và chuyển hướng mạnh mẽ. Xu thế chung của người tiêu dùng là hướng tới các mẫu mã bếp điện từ mới được sản xuất trên dây truyền hiện đại của các quốc gia đứng đầu trong công nghệ điện tử gia dụng nhà bếp như Đức, Italia, Tây Ban Nha,… Chiếm thị phần khá cao ở Việt Nam nói chung và trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng, hãng Munchen vừa mới cho ra mắt mẫu bếp điện từ nhập khẩu châu Âu hiện đại nhất nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

>> Báo giá bếp điện từ Munchen mới nhất 

Bếp điện từ Munchen SMC 250i - beptumunchen.net

Bếp điện từ Munchen SMC 250i - beptumunchen.net

Bên cạnh những tính năng an toàn cũng như tiện ích sẵn có, bếp điện từ Munchen SMC 250i được các nhà sản xuất design lại về mặt giao diện cũng như kiểm định chất lượng khắt khe hơn trước khi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Bếp điện từ Munchen SMC 250i như một phiên bản mới (new demo) của mẫu bếp điện từ nhập khẩu cùng thời là Munchen MC 200i.

Bếp điện từ Munchen SMC 250i mới nhất

Bếp điện từ Munchen SMC 250i mới nhất

Bếp điện từ Munchen SMC 250i là bếp từ đôi có vùng nấu từ (bên trái) và vùng nấu hồng ngoại (bên phải). Công suất bếp điện từ Munchen SMC 250i là 2000W (vùng nấu từ) và 2300W (vùng nấu hồng ngoại). Tổng công suất khi hai bếp hoạt động tối đa đó là 3100W. Sở dĩ như vậy là bởi vì bếp điện từ Munchen SMC 250i sử dụng linh kiện IC5 điều chuyển công suất điện ổn định và phù hợp với đường dây tải điện, hạn chế tối đa các sự cố quá tải nhiệt hoặc biến thiên đột ngột làm hỏng bếp và các thiết bị khác trong nhà.

Hiện tại, mẫu sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu châu Âu này đang được trưng bày và bán lẻ tại showroom bếp điện từ Munchen chính hãng tọa lạc tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Gọi 0904. 341. 563 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

Xem thêm:

Bếp điện từ Munchen SMC 250I có những điểm gì mới?

Tag: bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Munchen nhập khẩu châu Âu, bếp điện từ Munchen SMC 250I, Munchen, đại lý bếp điện từ Munchen,

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng