Hotline: 0904 341 563
Bếp điện từ Munchen nhập khẩu Châu Âu, chất lượng tốt nhất

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu Châu Âu, chất lượng tốt nhất

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Bếp điện từ Munchen là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu với kiểu sáng hiện đại và chất lượng tốt nhất. Trong 3 năm liền, Bếp điện từ Munchen luôn được các chuyên gia nhà bếp và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tiêu biểu nhất của năm. Với đầy đủ những tính năng thông minh, Bếp điện từ Munchen giúp các bà nội trợ thỏa sức đam mê sáng tạo những món ăn ngon và thắp sáng ngọn lửa giữ nhiệt hạnh phúc gia đình.

Bếp điện từ Munchen là sản phẩm kết hợp hoàn hảo những ưu điểm vượt trội nhất của bếp từ và bếp hồng ngoại tạo nên sự phiên bản cực kỳ thông minh và hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Nhờ sự kết hợp này của Bếp điện từ Munchen mà người tiêu dùng sẽ không phải đắn đo suy nghĩ trong việc lựa chọn các các loại xoong, nồi đun nấu. Đây cũng là lý do khiến Bếp điện từ Munchen được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu Châu Âu, chất lượng tốt nhất

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu Châu Âu, chất lượng tốt nhất

Mặt kính của Bếp điện từ Munchen được sử dụng chất liệu gốm kính Schott Ceran cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Vì thế, mặt kính này của Bếp điện từ Munchen có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Thâm chí, nó có thể chịu được sự sốc nhiệt đột ngột lên đến trên 700 độ C và đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và năng lượng đun nấu. Do bề mặt kính của Bếp điện từ Munchen làm bằng chất liệu đặc biệt  nên nhiệt lượng sẽ không bị tỏa ra bên ngaoif trong quá trình nấu. Hơn nữa, nó còn giúp Bếp điện từ Munchen có vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Bếp điện từ Munchen được cài đặt hệ thống bảng điều khiển cảm ứng riêng rẽ cho từng vùng nấu nên khá tiện dụng cho các bà nội trợ khi sử dụng. Với công nghệ snr xuất hiện đại, Bếp điện từ Munchen được trang bị những tính năng vượt bậc như công nghệ induction zoneless tự động nhận biết tiết diện xoong nồi; chế độ định dạng mức nhiệt nấu từng món ăn như nấu, xào, rán hay chức năng tự động tắt khi không có thiết bị nấu trên vùng bếp từ,….Bên cạnh đó, Bếp điện từ Munchen còn có thêm hế độ tự động san sẻ nhiệt giữa hai vùng nấu nên quá trình nấu ăn của bạn diễn ra hiệu quả hơn, nhanh hơn và tiết kiệm được 17% năng lương sử dụng

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu Châu Âu, chất lượng tốt nhất

Bếp điện từ Munchen sản phẩm tốt nhất đến từ Châu Âu

Ngoài ra, Bếp điện từ Munchen còn có chế độ cảnh báo lượng nhiệt dư bằng âm thanh khi bếp vẫn còn nóng cùng vớ khóa trẻ em nên Bếp điện từ Munchen đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng và cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Trên đây là những lý do khiến Bếp điện từ Munchen có những tính năng vượt trội so với các ản phẩm thông thừng khác. Mặc dù sở hữu mức giá hơi cao những Bếp điện từ Munchen vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563
Website: beptumunchen.net
Tg:K.C

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo