Hotline: 0904 619 128
Bếp điện từ Munchen nép vế bếp điện từ Chefs

Bếp điện từ Munchen nép vế bếp điện từ Chefs

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Theo công bố của tờ Tạp chí Munchen Heritage, vị trí của bếp điện từ Munchen trong bảng xếp hạng có sự biến động mạnh trong giữa tháng 12/2014 vừa qua. Từ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những loại bếp điện từ nhập khẩu cao cấp, đại diện của bếp điện từ Munchen là bếp điện từ Munchen MC200i tụt xuống một bậc và đứng sau bếp điện từ Chefs với đại diện là bếp điện từ Chefs EH MIX366. Trong cuộc đua gay cấn này, các nhà phân tích của hãng Munchenhãng Chefs cũng đưa ra một vài nhận định đói với chiến lược phát triển sản phẩm đối với loại bếp điện từ giá tốt. Một lo ngại nữa đối với hãng Munchen và hãng Chefs đó là sự vượt lên từ vị trí số 11 trong bảng xếp hạng lên vị trí thứ 3 của bếp điện từ Giovani cũng là một trở ngại lớn trong việc xác định thị phần tiêu thụ sản phẩm của các ông lớn Munchen, ChefsGiovani tại Việt Nam.

Bếp điện từ Munchen MC200i của hãng Munchen

Để xếp hạng các loại bếp điện từ chính hãng này, tờ tạp chí Munchen Heritage đã dựa trên 03 tiêu chí cơ bản đó là tính an toàn của sản phẩm, giá của sản phẩm và nhu cầu hài lòng của khách hàng về những loại bếp điện từ giá rẻ này.

So về tính an toàn, bếp điện từ Munchenbếp điện từ Chefs có hiệu số an toàn ngang nhau bởi tích hợp đầy đủ tính năng khóa an toàn cho mỗi vùng nấu độc lập. Vùng từ của bếp điện từ Munchen và bếp điện từ Chefs đều không gây nóng ran khi người dùng tiếp xúc với bề mặt bếp. Đồng thời, hai loại bếp điện từ nhập khẩu chính hãng này không gây ra các nguy cơ rủi ro về cháy nổ lớn.

Bếp điện từ chefs eh mix366

Bếp điện từ Chefs EH MIX366 của hãng Chefs

So về mặt bằng chung về giá thành thì bếp điện từ Chefs có giá thành thấp hơn so với bếp điện từ Munchen. Chẳng những giá thành thấp hơn mà thời gian bảo hành cao hơn hẳn 01 năm đối với một số dòng sản phẩm bếp điện từ chiến lược của Chefs. Do đó, việc khách hàng lựa chọn bếp điện từ Chefs không phải là điều già đáng ngạc nhiên và gây tranh cái cho các nhà phân tích tiêu dùng của Munchen.

Về mức độ hài lòng, chỉ số này cũng ngót nghét nhau. Số lượng khách hàng hài lòng về bếp điện từ Munchen và bếp điện từ Chefs không có gì đáng bàn cãi, chủ yếu dựa trên mức độ giá thành và sự tiện nghi của sản phẩm để đánh giá rằng sản phẩm bếp điện từ nào là tốt nhất. Mặc dù các đánh giá này là trực quan nhưng cũng không kém phần gây xôn xao cho bếp điện từ Munchen.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng