Hotline: 0904 619 128
Bếp điện từ Munchen: nếm thử vị Topokki

Bếp điện từ Munchen: nếm thử vị Topokki

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

 

Bếp điện từ Munchen là thiết bị nhà bếp đa năng nhất, tích hợp ba chế độ cơ bản: Chế độ nấu tự động, chế độ nấu điều chỉnh và chế độ nướng ma thuật như một lò nướng thực sự. các món ăn được chế biến với bếp điện từ Munchen sẽ trở nên ngon lành hơn bao giờ hết. Bạn có tin vào điều đó?

Bánh gạo ngon cùng bếp điện từ Munchen

Dưới đây, chuyên viên ẩm thực của showroom Bếp điện từ Munchen sẽ hướng dẫn các quý bà nội trợ chế biến một món ăn đậm hương vị Hàn Quốc: Bánh gạo Topokki. Đặc trưng cơ bản của bánh gạo Hàn Quốc Topokki là vị cay nồng đến bùng nổ, cảm giác cực đã và sảng khoái, vừa ăn vừa suýt soa, phù hợp nhất là khi gió lạnh đầu mùa.

Bếp điện từ Munchen

Chuẩn bị:

Bếp điện từ Munchen (Bếp điện từ Munchen MC200i hoặc bếp điện từ QA300i)

01 gói bánh gạo Hàn Quốc bóc sẵn

Một ít cọng tỏi tây (Allium Porum): băm nhỏ phần trắng, phần xanh cắt khúc vừa ăn)

Sốt tương ớt loại cay vừa phải, có thể dùng thêm tương cà chua

Một ít chả cá chiên vàng hoặc thịt gà nướng xả ớt

Vừng rang vàng

Các loại gia vị bổ sung: muối, bột ngọt, đường, tiêu.

Bánh gạo ngon cùng bếp điện từ Munchen

Bước 1. Đặt chảo lên bếp điện từ Munchen

Nếu là chảo từ thì có thể đặt lên vùng từ (chế độ FRY) hoặc vùng hồng ngoại của bếp điện từ MunchenNếu là chảo thủy tinh, sứ, đá, gang hoặc hợp chất khác không có khả năng từ tính thì đặt lên vùng hồng ngoại của bếp điện từ Munchen, chọn chế độ 1- 2 vòng nhiệt tùy thuộc vào tiết diện mặt tiếp xúc của chảo. Nhiệt độ thích hợp cho việc rán là 160 – 180 độ C. Cho dầu ăn vào chảo đến khi không thấy tiếng nổ lép bép thì cho hành tây phần màu trắng băm nhỏ vào phi thơm.

Bánh gạo ngon cùng bếp điện từ Munchen

Bước 2. Tiếp theo, sử dụng một ít nước hầm xương (gà, bò, lợn) vào để hành tây không cháy rồi cho thêm tương ớt và nước sốt cà chua vào. Nêm gia vị sao cho vừa đủ. Đồng thời nêm gia vị cho vừa. Chuyển sang chế độ HOT POT cả bếp điện từ Munchen.

Bước 3. Cho bánh gạo vào đảo đều cho bánh gạo mềm ra. Không được giầm bánh gạo sẽ khiến bánh gạo nát. Bánh gạo sau khi mềm, cho tiếp tỏi tây phần màu xanh cắt khúc vào đảo vài lần đến mức tái.

Bước 4. Cho cảh cá rán hoặc thịt gà nướng vào đảo đều rồi tắt bếp điện từ Munchen. Bỏ ra đĩa và rắc vừng lên. Đứng quên mời những người thân yêu cùng thưởng thức.

 

Chuyên viên ẩm thực: Chu Tùng Anh

Chuyên mục ẩm thực hiện đại

Tờ Munchen Heritage phát hành

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo