Hotline: 0904 619 128
Bếp điện từ Munchen có tiết kiệm điện không ?

Bếp điện từ Munchen có tiết kiệm điện không ?

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Ngoài những yếu tố quyết định để chọn lựa bếp điện từ Munchen là lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình hiện nay như chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, an toàn… thì một trong những yếu tố người tiêu dùng quan tâm là khi sử dụng bếp có tiết kiệm điện không ? và để giúp cho người tiêu dùng có thêm thông tin về việc bếp điện từ Munchen có tiết kiệm điện không ? thì beptumuchen.net xin được chia sẻ như sau.

bếp điện từ munchen

Bếp điện từ Munchen được thiết kế hiện đại, tinh tế , nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Bề mặt bếp được làm từ kính Schott ceran cao cấp có độ bền cao, chịu được va đập mạnh mà không nóng khi đun nấu. Bàn phím chạy dọc thân bếp được in chìm vào sâu trong thân bếp nên khó phai mờ vẩn đục khi sử dụng, khi sử dụng các phím đơn giản nhạy bén, mượt mà vì thế mà bạn dễ dàng tăng giảm hoặc chọn các chế độ phù hợp với từng món ăn.
Phần từ của bếp điện từ Munchen có chức năng tự động nhận diện kích thước xoong nồi với công nghệ induction zoneless để đặt vị trí cung cấp nhiệt độ giúp tiết kiệm 17 % điện năng Energy efficiency A+, còn phần điện sử dụng đĩa nhiệt Ego highlight được làm từ sợi cacborn nguyên chất có khả năng tự động ngắt nhiệt, tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng.

 

bếp điện từ munchen

Khi cho dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ ngay lập tức tạo ra từ trường trong khoảng cách vài mm trên bề mặt bếp. Đáy nồi nằm trong từ trường tiếp xúc đến đâu thì từ sinh nhiệt đến đó làm chín thức ăn, còn bên ngoài vùng đun nấu không hề sinh nhiệt nên nhiệt tập trung vào phần đáy nồi, do đó thức ăn chín nhanh và tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Chính vì thế mà nhiệt lượng không thất thoát ra bên ngoài. Theo như một khảo sát thì thời gian đun sôi 1lít nước của bếp gas là 4 phút 24 giây còn bếp điện từ Munchen là 2 phút 58 giây . Bếp điện từ Munchen tiêu thụ 0,1 KW điện, bếp gas tiêu thụ 17g gas. Kết quả khi tính ra tiền điện chỉ mất 130đ, trong khi bếp gas tốn tới 600đ. Từ đó tiết kiệm điện năng cũng như chi phí một cách tốt nhất. Mặc dù chi phí để mua một chiếc bếp điện từ Munchen khá cao so với bếp gas nhưng so về lâu dài thì bếp điện từ Munchen là một giải pháp tiết kiệm điện năng cũng như chi phí tối ưu nhất.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo