Hotline: 0904 619 128
Bếp điện từ Munchen có nguy hiểm không ?

Bếp điện từ Munchen có nguy hiểm không ?

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Bếp điện từ Munchen có nguy hiểm không ? Đó là một trong những thắc lớn của người tiêu dùng khi quyết định chọn mua sản phẩm này . Và để giải đáp thắc mắc này thì beptumuchen.net xin được chia sẻ một vài thông tin hi vọng nó sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ về sản phẩm này nhiều hơn để yên tâm sử dụng bếp.


Bếp điện từ Munchen được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của châu âu và được nhập nhẩu nguyên chiếc về Việt Nam (made in Eu) có C/O và C/Q nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như xuất xứ sản phẩm. Để làm được điều đó thì mặt bếp điện từ Munchen được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp Schott ceran (made in Germany) có khả năng chịu được nhiệt độ cao, những cú sốc nhiệt lớn mà không nóng khi đun nấu mà lại sang trọng dễ dàng vệ sinh sau khi đun nấu ,linh kiện nhiệt điện Ego highlight 02 vòng tự động ngắt nhiệt được làm từ sợi cacborn nguyên chất có độ chính xác và độ bền cao. Sử dụng điều khiển cảm ứng dạng ẩn , mượt mà, các phím chức năng chạy dọc thân bếp nên dễ dàng sử dụng , chúng được in chìm vào sâu bếp nên khó phai mờ, vẩn đục khi sử dụng . Tạo nên một sản phẩm tinh tế, hiện đại phù hợp với mọi gian bếp làm cho gian bếp luôn nổi bật và tiện nghi.


Có chức năng tự động tắt khi không có thiết bị nấu trên vùng bếp từ, hẹn giờ tắt thông minh vì thế mà bạn chỉ cần cài đặt chế độ nấu này là bạn hoàn toàn yên tâm nếu bạn có lỡ quên không tắt bếp thì bếp cũng sẽ tự động ngắt. Có cảnh báo nhiệt dư vùng nấu để bạn biết rằng bếp còn nóng và tránh động tay vào bếp nhất là ngay sau khi vừa nấu nướng xong.
Bếp điện từ Munchen có chức năng khóa trẻ em an toàn giúp bạn yên tâm trước và sau khi nấu ăn là lũ trẻ nhà mình được bảo vệ. Điều chỉnh nhiệt độ , dải công suất, chế độ định dạng (tự động san nhiệt IC5). Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc cháy nổ bởi bếp điện từ Munchen sử dụng hệ thống chống thiết bị ngắt tự động Induction zone.
Bếp điện từ Munchen được bảo hành 24 tháng năm tại trung tâm bảo hành Munchen, việc thay thế , sửa chữa sử dụng linh kiện chính hãng để đảm bảo an toàn.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo