Hotline: 0904 619 128
Bếp điện từ Munchen có gì nổi bật ?

Bếp điện từ Munchen có gì nổi bật ?

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Bếp điện từ Munchen có gì nổi bật ? Để là sự lựa chọn tin cậy và đánh giá cao của các chuyên gia ngành bếp và nhiều người tiêu dùng như hiện nay thì bếp điện từ Muchen có rất nhiều ưu điểm hoàn hảo, tính năng ưu việt tuyệt vời …Và nhằm mục đích cung cấp thêm cho khách hàng một vài thông tin cần thiết thì beptumuchen.net xin được chia sẻ như sau.

bếp từ munchen

Bếp điện từ Munchen là dòng sản phẩm nấu nướng kết hợp của Munchen một thương hiệu của tập đoàn gia dụng nhà bếp Germany Gorenje Group sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và đã được kiểm tra kỹ lưỡng, gắt gao khi về Việt Nam ( Made in Eu) có giấy chứng nhận nguồn gốc ( C/O) và giấy chứng nhận chất lượng ( C/Q) nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

bếp điện từ munchen

Bếp điện từ Munchen sử dụng mặt kính Schott cao cấp ( Made in Germany) có khả năng chịu nhiệt, chịu lực mà không nóng khi đun nấu. Bề mặt bếp rộng thoáng giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp, mặt bếp màu đen sang trọng, sáng bóng dễ lau chùi vệ sinh. Linh kiện điện tử Ego highlight 02 vòng nhiệt được làm từ sợi cacborn nguyên chất có khả năng tự động ngắt nhiệt , độ chính xác và độ bền cao. Bàn phím điều khiển cảm ứng dạng ẩn, các phím chức năng được in rõ ràng, chạy dọc thân bếp nên dễ dàng tăng giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Tạo nên một sản phẩm tinh tế mà bền đẹp cùng thờ gian. Một điểm đáng nói tới nữa là bếp tiết kiệm 17% điện năng Energy efficiency A+ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi đun nấu.

Bếp điện từ Munchen còn được tích hợp nhiều chế độ thông minh như khóa trẻ em an toàn giúp bạn yên tâm trước và sau khi nấu ăn rằng lũ trẻ nghịch ngợm của gia đình bạn sẽ không thể làm gì bếp khi bạn cài đặt chế độ này trước khi nấu nướng; tự động nhận diện thiết bị nấu, hệ thống cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp bạn biết rằng bếp vẫn còn nóng để tránh động; chạm tay vào bếp nhất là khi vừa nấu ăn xong. Ngoài ra bếp còn có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất, chế độ dịnh dạng ( tự động san nhiệt Ic5 ) khi điện áp quá cao hoặc quá thấp để tránh cho đường dây tránh khỏi cháy nổ, chập cháy.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo