Hotline: 0904 619 128
Bếp điện từ Munchen có an toàn không ?

Bếp điện từ Munchen có an toàn không ?

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Bếp điện từ Munchen có an toàn không ? Đây là câu hỏi được người tiêu dùng đặt ra khi sử dụng bếp điện từ này rằng bếp có thực sự an toàn hơn so với việc dùng các loại bếp truyền thống khác và sóng của bếp có gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe không ?

bếp điện từ munchen

Hiện nay bếp điện từ Munchen là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng do những ưu điểm mà chúng mang lại như nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu , mẫu mã đẹp mà lại không kén xoong nồi… ngoài đó ra thì bếp cũng được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là an toàn. Vì thế mà bếp là sự lựa chọn tin cậy của nhiều người khách hàng muốn thay thế hay mua mới một chiếc bếp điện từ để sử dụng cho gia đình của mình. Và để người tiêu dùng có thêm một vài thông tin về việc sử dụng bếp điện từ Munchen có thật sự an toàn không thì beptumunchen.net xin được chia sẻ một vài thông tin như sau.

bếp điện từ munchen

Bếp điện từ Munchen sử dụng mặt kính Schott ceran (made in Germany) có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao, sốc nhiệt lớn mà không nóng khi đun nấu. Bề mặt bếp rộng thoáng, màu đen sang trọng nên dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi nấu nướng. Vỏ bọc của bếp được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện nên cách điện hoàn toàn. Linh kiện nhiệt điện EGO- 2 vòng tự động ngắt nhiệt (Made in Germany) có độ chính xác và độ bền cao. Hệ thống quạt thông gió được thiết kế hợp lý giúp bếp tăng tuổi thọ từ đó tạo nên một sản phẩm không chỉ tinh tế mà còn chất lượng đảm bảo.

Ngoài ra bếp còng có nhiều chế độ thông minh như hẹn giờ tắt thông minh, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu nên giúp bạn thoải mái và yên tâm hơn khi nấu nướng. Với công nghệ nấu thông minh mới nhất không ngọn lửa , không tạo khói, sinh khí độc như CO, CO2 nên ngay cả khi sử dụng bếp vào mùa hè bạn vẫn có thể sử dụng quạt và thân thiện với môi trường. Với lượng nhiệt tỏa ra bên ngoài thấp do sự mất mát năng lượng thấp khi đun nấu tỏa ra ít hơn so với các loại bếp khác nên tiết kiệm nhiên liệu.  Bếp điện từ Munchen có chức năng tự động tắt khi không có thiết bị nấu trên vùng bếp từ , nhờ vào công nghệ điều chỉnh nhiệt độ , dải công suất tự động san công sất IC5 nên bếp điện từ Munchen tiết kiệm 17% điện năng giúp bạn tiết kiệm chi phí khi nấu nướng.

Khi sử dụng bếp điện từ Munchen sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe do bức xạ sóng điện từ phát ra từ bếp thấp nên khi hoạt động trên bề mặt bếp hầu như không có bức xạ. Bếp có tần số khoảng 40KHz gần giống như các thiết bị điện trong gia đình nên bạn yên tâm về sức khỏe gia đình mình.

Hi vọng với những thông tin mà beptumuchen.net chia sẻ sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng  sản phẩm bếp điện từ Munchen này.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo