Hotline: 0904 619 128
An toàn với bếp điện từ Munchen

An toàn với bếp điện từ Munchen

Admin 0 Bình luận 29/05/2017

Bếp điện từ Munchen được thiết kế bàn phím cảm ứng dạng ẩn, rất an toàn và dễ sử dụng. Bàn phím cảm ứng cho phép người dùng thao tác cả khi tay ướt và chống giật điện.

Nhiều người tiêu dùng rất lo sợ sóng điện từ của bếp điện từ Munchen và tia hồng ngoại của bếp điện từ Munchen ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sử dụng trong thời gian dài. Đây là một suy nghĩ rất sai lầm của những khách hàng chưa từng tìm hiểu về dòng bếp này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguyên lý của tia hồng ngoại của bếp điện từ Munchen và sóng điện từ (vùng nấu bếp từ của bếp điện từ Munchen) để biết chúng có ảnh hưởng đến sức khỏe không.

Bếp điện từ Munchen QA300i

Tia hồng ngoại của vùng hồng ngoại bếp điện từ Munchen được phát ra từ dây đốt các bon cao cấp. Gọi là tia hồng ngoại nhưng thực chất không phải là hồng ngoại theo đúng nghĩa y khoa. Tia hồng ngoại của bếp điện từ Munchen chỉ là tia sáng nóng có màu đỏ nhưng không hề có tác hại nào cả. Nói đúng hơn, phải gọi là tia ánh sáng đỏ mới đúng.

Sóng điện từ trong vùng từ của bếp điện từ Munchen cũng vậy. Vùng từ của bếp điện từ Munchen phát ra bức xạ tần số cực thấp, tương tự như tần số vô tuyến điện của lò vi sóng. Có nhiều loại sóng điện từ, và sóng điện từ của bếp điện từ Munchen là sóng trung tần. Khi phát ra, sóng đi là là trên vòng tròn mặt vùng nấu của bếp điện từ Munchen và bị chặn lại khi gặp thiết bị nấu tương thích, không lan rộng ra không trung và chỉ làm nóng đáy nồi tiếp xúc trực tiếp mặt bếp cho nên không có hại. Dạng bức xạ này hầu như chẳng là gì nếu khoảng cách với nguồn phát xạ vài cm. Nhưng khi lắp đặt, kỹ thuật viên luôn khuyến cáo để cách xa lò vi sóng hoặc radio phát sóng để đảm bảo chất lượng của thiết bị này.

Bếp điện từ Munchen MC200i Khám phá ẩm thực hiện đại

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bếp điện từ Munchen, bởi với cấu tạo như trên, bếp điện từ Munchen hoàn toàn thân thiện với người sử dụng. Bên cạnh đó bếp điện từ Munchen không có phản ứng cháy oxi, không đốt nóng không khí xung quanh vùng đun nấu nên rất phù hợp với những gia đình có không gian khép kín hoặc không gian hẹp. Người dùng yên tâm sử dụng mà không phải lo những vụ cháy nổ bình ga, rò rỉ khí gas hay khí than độc hại nữa. Có thể nói bếp điện từ Munchen là loại bếp điện từ an toàn nhất cho người sử dụng.

Để tìm mua một chiếc bếp điện từ vừa an toàn lại tiết kiệm nhiên liệu không phải là điều đơn giản. Dường như mọi người đã tìm ra giải pháp cho vấn đề này khi ngày càng có nhiều người lựa chọn bếp từ để nấu nướng. Trên thị trường có rất nhiều hãng bếp từ cao cấp, đa phần đều là bếp nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha, Itali, Malaysia… Các thương hiệu bếp được nhiều gia đình tin dùng mà bạn có thể tin tưởng là bếp điện từ Chefsbếp điện từ Munchen. Những hãng lớn này thường có kiểu dáng mẫu mã phong phú bắt mắt, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Viết Bình Luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng